Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เอสปันญ่อล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เอสปันญ่อล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs เอสปันญ่อล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เลกาเนส เปิดสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงของเย็นวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลกาเนส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ทีมอันดับที่ 19 รองบ๊วยของลีก ปีนี้ทำผลงานได้ไม่ดี เก็บได้เพียง 10 คะแนนเท่านั้นจาการลงสนาม 17 นัด มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ถึง 5 คะแนน แต่ในช่วงนัดหลังทำผลงานได้ดีขึ้น 2 นัดล่าสุดชนะ 1 เสมอ 1 โดยรวมผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-1 ความพร้อมของนักเตะที่จะลงเล่นในเกมนี้ มีรายงานนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ถึง 5 คน ดิมิทริออส ซิโอวาส, มาร์ค นาบาร์โร่, เรซิโอ, เฟเด วาเรเล่ และ อเล็กซานเดอร์ ซิมานอฟสกี้

ทีมเยือน “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล ทีมอันดับที่ 20 ของตาราง ปีนี้ทำผลงานได้ไม่ดี เก็บได้เพียง 10 คะแนนเท่านั้นจาการลงสนาม 17 นัด มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ถึง 5 คะแนน หาชัยชนะไม่เจอมา 7 เกมแล้ว โดยผลงาน 5 เกมหลังที่ผ่านมา เสมอ 2 แพ้ 3 ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล เบติส มาได้ 2-2 นัดนี้จะขาดผู้เล่นคนสำคัญ 2 ราย อย่าง บิคตอร์ ซานเชซ และ มาติอัส วาร์กัส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมปีนี้ทำได้แย่พอกัน และเกมนี้เป็นเกมสำคัญที่คู่แข่งหนีตกชั้นต้องมาเจอกันเอง ทุกคะแนนในนัดนี้ถือว่ามีความหมายมาก เกมนี้ทั้งสองทีมคงมาเล่นกันด้วยเกมที่รัดกุมทั้งคู่ มีโอกาสออกมาเสมอกันสูง หรือถ้ามีฝ่ายชนะก็ขอเลือกไปที่เจ้าบ้านที่ฟอร์มหลังๆดีขึ้นมาบ้าง แถมยังได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ของตนเองด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – อูไน บูสตินซ่าชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโอ, โจนาธาน ซิลวาเควิน โรดริเกส – ออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซโรเก้ เมซ่า – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

เอสปันญ่อล (3-5-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – เฟร์นานโด กาเลโร่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดาบิด โลเปซ – บิคตอร์ โกเมซเอสเตบัน กราเนโร่มาร์ก โรก้าเซร์จี้ ดาร์เดย์ดิดาค บีย่า– อู๋ เหลยโจนาธาน กาเยรี่

ผลที่คาด เลกาเนส 0 – 0 เอสปันญ่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้