Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 12 ของลีก เปิดสนาม เบนีโต บียามาริน ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ที่เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ช่วงหลังทำอันดับขึ้นมาได้มากขยับจากโซนท้ายตารางขึ้นมายึดตำแหน่งทีมกลางตารางได้ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล  มาได้อย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 สำหรับความพร้อมในนัดนี้จะมีผู้เล่นที่อาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ถึง 4 รายได้แก่ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่าซิดเนยวิลเลี่ยน คาร์วัลโญ่ และ ฆวนมี่

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มในลีกปีนี้ถือว่าไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ จากผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจ่าฝูง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ 6 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าจ่าฝูงและรองจ่าฝูงถึง 1 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า มาด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับความพร้อมในนัดนี้จะขาดผู้เล่นหลักๆ 3 คน คือ สเตฟาน ซาวิชบิโตโล่ และ ดีเอโก้ คอสต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เรอัล เบติส เล่นในบ้านของพวกเค้าดีใช่ได้เลย 6 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้าน พวกเค้า ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 ถือว่าฟอร์มดีใช่ได้ ส่วนทีมเยือน “ตราหมี” ฟอร์มในลีกช่วงหลัง ถือว่าไม่คอยดีเท่าฤดูกาลก่อนๆ และช่วงที่ฟอร์มแย่ส่วนใหญ่จะเป็นแค่ตอนเล่นเป็นทีมเยือนเท่านั้น ซึ่ง 6 นัดหลังสุดที่เล่นเป็นทีมเยือนยังชนะใครไม่ได้เลย แต่ในเวลานี้พวกเค้าได้พักเกมยุโรปแล้ว เชื่อได้ว่า “ตราหมี” จะกลับมาฟอร์มดี และบุกเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (3-5-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ก บาร์ตร้าเอ็ดการ์ กอนซาเลซซูแฮร์ เฟดดัล – เอเมอร์สันฆัวกินอันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลสอเล็กซ์ โมเรโน่ – ดีเอโก้ ไลเนซ, ลอเรนโซ่ โมรอน

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาโธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

ผลที่คาด  เรอัล เบติส  1 – 2  แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้