Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 คู่ระหว่าง โอซาซูน่า เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปามโปลนา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนขณะนี้ ผลงานยังไม่แน่นอนตามฟอร์มทีมระดับกลาง ชนะ-เสมอ-แพ้ สลับกันไป โดยในเกมลีก 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ในเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-2 ความพร้อมในเกมนัดนี้เจ้าบ้านมีตัวนักเตะเจ็บอยู่เยอะพอสมควร 6 ราย คือ รูเบน มาร์ติเนซ, ฆวน เปเรซ, อาริดาน เอร์นานเดซ,นาโช่ บิดัล, กีเก้ บาร์ฆ่า และ มาร์ก การ์โดน่า

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน ผลงานในช่วง 5 เกมหลังแพ้ไปแค่เกมเดียว แต่ก็หนักไปทางเสมอมากกว่าชนะ โดยผลงานรวม 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า 2-2 สำหรับเกมนี้ทีมเยือนจะมีปัญหาในแผงแดนกลางเพราะมีนักเตะมิดฟิลด์บาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, รูเบน ปราโด และ ดาบิด ซูรูตูซ่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมหาชัยชนะไม่เจอมา 2 เกมแล้วทั้งคู่ ฟอร์มโดยรวมของทีมก็ค่อนข้างสูสีกัน ไม่มีใครเหนือกว่า แต่เมื่อย้อนกลับไปดูประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม 6 เกมหลัง ปรากฎว่าเป็นเกมบ้านใครบ้านมัน 3 นัดหลังที่ โอซาซูน่า เล่นในบ้านเจอกับ เรอัล โซเซียดัด ยังไม่แพ้แม้แต่นัดเดียว เพราะฉะนั้นเกมนี้ขอมองไปที่เจ้าบ้านจะเก็บได้อย่างน้อยก็ 1 แต้ม และมีลุ้นเล็กๆถึงชนะได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-4-2) : ฆวน เปเรซ (GK) – ฆอน มอนกาโยล่าราอูล นาบาส, ดาบิด กาเซียเปร์วิส เอสตูปินญาน – โรแบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาเเน็กออยเอ่ร์รูเบน การ์เซีย – อาเดรียน โลเปซชีมี่ อาบีล่า

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อันเดร์ กูเอบาร่า, นาโช่ มอนเรอัล – ปอร์ตูมาร์ติน โอเดการ์ดอิกอร์ ซูเบลเดียมิเคล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลที่คาด โอซาซูน่า 1 – 1 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้