วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 เกมระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันจันทรที่ 23 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ มีผลงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และแพ้ถึง 3 เกม ซึ่งเกมนัดล่าสุดพวกเค้าบุกไปเอาชนะ กรานาด้า มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลานี้พวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดผู้เล่นหลายคน ได้แก่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์กอนซาโล่ เมเลโร่, รูเบน เวโซ่ และ ออสการ์ ดูอาร์เต้

ส่วนทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ปีนี้ฟอร์มย่ำแย่มาก อยู่ในโซนตกชั้น และยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับขึ้นโซนปลอดภัยได้เลย มีผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ด้วยสกอร์ 1-1 ด้านความพร้อมของนักเตะนัดนี้ทีมจะขาดผู้เล่นถึง 5 คนคือ เซร์คิโอ อัลบาเรซ, อีวาน บียาร์ดาบิด ฆุนก้า, เดนิส ซัวเรซ และ เคลาดิโอ โบวู ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน 

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการพบกันของทั้งคู่ 5 นัดหลังสุด หวยออกทางฝัง เซลต้า บีโก้ ที่เอาชนะไปได้ถึง 4 ครั้ง และเจ้าบ้านชนะได้เพียง 1 ครั้ง แต่ในเวลานี้ถือว่า “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ฟอร์มดีกว่าทีมเยือนแต่ตอนนี้ก็มีผู้เล่นบาดเจ็บมากพอๆ กับ เซลต้า บีโก ก็ต้องมารอดูกันว่าใครจะเก็บชัยได้ในนัดนี้ นัดนี้ดูแล้วผลอาจจะออกสกอร์เสมอ ทั้งสองน่าจะแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-2-3-1) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้เอริค คาบาโก้คาร์ลอส แกลร์ก – เนมานย่า ราโดย่าโฆเซ่ กัมปาน่า – รูเบน โรคีน่าเอนิส บาร์ดี้โฆเช่ หลุยส์ โมราเลส  – โรเกร์ มาร์ติ

เซลต้า บีโก้ (4-2-3-1) : รูเบน บลังโก (GK) – เควิน วาสเกวซโจเซฟ ไอดูเนสเตอร์ อเราโฮ่ลูคัส โอลาซ่า – โอคาย โยคูสลูสตานิสลาฟ โลบอตก้า – บราอิส เมนเดสราฟินญ่าปิโอเน่ ซิสโต้ – ยาโก้ อัสปาส

ผลที่คาด  เลบานเต้  1 – 1  เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top