วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เปิดรัง ดิ เอเม็กซ์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองไบร์ทตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างทำได้ดี 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดเปิดสนามเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ ไปอย่างสนุก 2-2 นัดนี้เจ้าถิ่นพร้อมมากที่จะลงเล่นเพราะจนถึงตอนนี้ยังเห็นรายงานนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเลย แม้แต่คนเดียว โดยความหวังในการพังประตูจะฝากไว้กับใครไม่ได้นอกจาก นีล โมเปย์ ดาวซัลโวประจำทีมที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู ส่วนแนวรับก็จะมี เลวิส ดังค์ ปราการหลังกัปตันทีม ลงบัญชาการ

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของลีก ก่อนหน้านี้เหมือนฟอร์มจะแผ่วลงไปไม่ชนะใคร 4 เกม แต่ใน 2 นัดที่ผ่านมากลับเก็บชัยได้อีกครั้ง ทำให้ยังคงเกาะกลุ่มครึ่งบนของตารางเอาไว้ได้ โดย 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 2-0 เกมนี้พวกเขามีข่าวดีเช่นกันเมื่อไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเลย พร้อมรบเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่กลับมาฟอร์มดีกันทั้งคู่ ทำให้นัดนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีกันมาก แม้ว่า ไบรท์ตัน จะได้เล่นในบ้านก็ไม่ได้ความว่าจะได้เปรียบ ดูจากสถิติการเล่นทีมเยือน 6 เกมหลัง ของ เชฟฟิลด์ ยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 2 เสมอ 4 แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่แพ้ยากมาก สูสีแบบนี้ก็ขอให้กลางๆไปที่เสมอกันไว้ก่อน แต่ถ้าให้เลือกทีมที่จะเข้าวินก็ขอจิ้มไปที่เจ้านกนางนวล อาจจะเฉือนได้ก็แล้วกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

ไบรท์ตัน (4-3-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าอดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์แดน เบิร์น – เดวี่ พร็อพเพอร์อีฟส์ บิสซูม่าอารอน มอย – พาสคาล โกรสส์นีล โมเปย์เลอันโดร ทรอสซาร์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

ผลที่คาด ไบรท์ตัน 1 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top