วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า เซนต์เจมส์พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ปีนี้กุนซือ สตีฟ บรูซ ทำได้ดีเกินความคาดหมาย พาทีมไม่ต้องไปลุ้นแถวโซนท้ายตารางเหมือนปีก่อนๆ โดยผลงาน 5 นัดหลังยังคงเก็บคะแนนได้เรื่อยๆ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ส่วนความพร้อมเรื่องผู้เล่นทัพสาลิกาดง มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นค่อนข้างเยอะอย่าง จามาล ลาสเซล, ดีอันเดร เยดลิน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริทชี่, มิเกล อัลมิร่อน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ช่วงหลังเก็บชัยได้ต่อเนื่อง 5 เกมหลังสุด แพ้เพียงเกมเดียว เสมอ 2 และ แพ้ 2 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวล ไบรท์ตัน 1-1 เกมนี้ รอย ฮอดสัน กุนซือของทีม จะจัดแผนเล่นได้อย่างสบายใจ เพราะในทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบนเลย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เจ้าบ้านต้องกัลวลไม่น้อยเพราะต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายคนโดยเฉพาะในแดนกลาง แต่การลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็ถืดว่าเป็นทีมที่ไว้ใจได้ 6 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 3 ส่วนทีมเยือนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้ว เกมรุกที่มีปัญหาก็เริ่มกลับมายิงประตูได้บ้างแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างมากของผู้เล่นเจ้าบ้าน เลยมองว่า คริสตัล พาเลซ จะมีโอกาสมาเบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เจ้าบ้านได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซฟาเบียน ชาร์พอล ดัมเมตต์เจโตร วิลเลมส์ – คริสเตียน อัตซูฌอน ลองสตาฟฟ์อิซาค เฮย์เดนแอนดี้ แคร์โรลล์ – โจลินตัน

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์สกอตต์ แดนน์ไจโร รีเดอวัลด์ – ชีคคู คูยาเต้ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – จอร์แดน อายิวคริสติย็อง เบนเตเก้วิลฟรีด ซาฮา

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top