วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นอริช ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 เป็นการพบกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแน่ในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่น 17 นัด เก็บได้เพียง 12 คะแนน ซึ่งผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับรองจ่าฝูงอย่าง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลานี้ยังอยู่อันดับ 19 ของตารางคะแนนเท่าเดิม และมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 3 คะแนน ส่วนทางด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ทิม โคลเซ่ และ โยซิป เดอร์มิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน โดยความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ถือว่าทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ จากการลงเล่น 17 เกม เก็บไปแล้ว 24 คะแนน ซึ่งผลงาน 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งเกมที่แพ้คือเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่ายให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 สุดมันส์ ทำให้เวลานี้ พวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ฟิล โอโฟซูอาเยห์ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ตอนนี้มีฟอร์มที่ย่ำแย่สุดๆ พูดได้เลยว่าตัวจบสกอร์ของพวกเค้าดีใช่ได้ แต่แผงหลังของพวกเค้าที่รั่วเกินไป ส่งผลให้ทีมต้องแพ้หลายนัดติดต่อกัน และทำให้ทีมเสียประตูมากที่สุดแล้ว ของลีกในเวลานี้ด้วยจำนวน 35 ลูก ส่วนฟอร์มของทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ถือว่าดี และได้เปรียบมากกว่าในเวลานี้ พวกเค้ามีฟอร์มที่โหดแต่มักจะมาสะดุดแพ้ให้กับทีมใหญ่ของลีก ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ในนัดนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน คงจะบุกไปเก็บ 3 คะแนนได้แน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ทอม ทรัยบูลล์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซดีโอโก้ โชต้า

ผลที่คาด  นอริช ซิตี้ 1 – 2  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top