วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ เกมนัดนี้เป็นการพบกันของ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เจ้าถิ่น ผลงานยังผีเข้าผีออกอยู่ ในช่วงหลังก็นับได้ว่าฟอร์มไม่ค่อยดีนัก 10 นัดหลังสุดชนะเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ผลงานของทีมหลังลงเล่นไปแล้ว 18 นัด ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สมบูรณ์พร้อมทั้งหมด

ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเยือน ผลงานค่อนข้างย่ำแย่ในช่วงหลัง แต่เกมล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ “นักบุญเซาแธมป์ตัน ได้ถึงถิ่น 1-0 ลงเล่นไปแล้ว 17 นัด ชนะ แต่เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีโปรแกรมลงเล่น เนื่องจากคู่แข่งอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล ต้องเดินทางไปเล่นในรายการชิงแชมป์สโมสรโลก ดังนั้นความฟิตต้องเรียกได้ว่าเต็มถัง ด้านนักเตะในทีมจะขาด ลูคัส ฟาเบียนสกี้มานูเอล ลันซินี่ และ แจ็ค วิลเชียร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง ไรอัน เฟรเดอริคส์ ที่โดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าบ้านปราสาทเรือนแก้ว ฟอร์มถือว่าดีกว่าเล็กน้อย แต่ผลงานการเล่นในบ้านก็ไม่ค่อยดีนัก สะดุดค่อนข้างบ่อย ส่วนด้านขุนค้อนทีมเยือน ผลงานยามออกไปเล่นนอกบ้านดันทำได้ดี เก็บแต้มได้เรื่อยๆ แพ้ไปเพียงสามนัดเท่านั้นยามออกไปเยือน ดังนั้นในเกมนี้ถือว่าสูสีมาก และทั้งสองทีมต้องการจุดเปลี่ยนให้โมเมนตัมของทีมกลับมา ดังนั้นน่าจะเน้นกันทั้งสองฝ่าย และน่าจะจบด้วยการเสมอกันของคริสตัล พาเลซกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์ลูก้า มิลิโวเยวิช,แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – ชีคคู คูยาเต้เจมส์ แม็คคาร์ธี่เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – จอร์แดน อายิวคริสติย็อง เบนเตเก้วิลฟรีด ซาฮา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-3-2-1) : เดวิด มาร์ติน (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อันเจโล่ อ็อกบอนน่าฟาเบียน บัลบูเอน่าอารอน เครสส์เวลล์ – มาร์ค โนเบิ้ล, เดแคลน ไรซ์โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ –  มิคาอิล อันโตนิโอปาโบล ฟอร์นัลส์ – เซบาส เตียง อัลเล่ร์

ผลที่คาด คริสตัล พาเลซ 1 – 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top