วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs วัตฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ โดยเกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด ฟุตบอลในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มร้อนแรง กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม 11 นัดหลังสุดแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น และหากดูเฉพาะสามนัดหลัง สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ไล่มาตั้งแต่บุกไปชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ 2-1 ตามด้วยเปิดบ้านตบ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 2-0 และนัดล่าสุดบุกไปเฉือน “นกนางนวลไบรท์ตัน 1-0 ทำให้ขณะนี้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 18 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 28 คะแนน อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมต้องบอกว่าพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตาราง หลังเปลี่ยนกุนซืออีกครั้งเป็น ไนเจล เพียร์สัน ต้องบอกว่าฟอร์มของทีมดีขึ้นมาก สามารถสู้กับจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เก็บชัยชนะนัดที่สองของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยทำผลงานในฤดูกาลนี้หลังลงเล่นไปแล้ส 18 นัด ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ 10 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง ห่างจากโซนปลอดภัย 6 คะแนน ด้านผู้เล่นในทีมจะขาดเพียงแค่ อับดูลาย ดูกูเร่ กองกลางคนสำคัญเพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้านดาบคู่เจ้าบ้าน มีฟอร์มร้อนแรงไม่เหลือคราบน้องใหม่เลยแม้แต่นิดเดียว มีจุดเด่นในฤดูกาลนี้คือเกมรับที่เหนียวแน่น เสียประตูไปเพียง 16 ประตูเท่านั้น มากกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง และ จ่าฝูง เพียงสองทีมเท่านั้น แต่ทางด้านแตนอาละวาดผู้มาเยือนเอง หลังเปลี่ยนโค้ชต้องบอกว่าเหมือนกับคนละทีม สามารถสู้กับสองยักษ์ได้อย่างสนุก ยิ่งการเปลี่ยนโค้ชแล้วกลับมามีโมเมนตัมดีๆ อาจจะเป็นเรื่องยากที่ทีมอื่นๆจะสามารถจับทางได้ โดยข้อมูลที่เคยมีต่างๆแทบจะต้องโยนทิ้งไปทั้งหมด และในเกมนี้มีลุ้นเก็บแต้มได้ด้วยจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านๆมา แต่หากมองไปที่คุณภาพของทีมต้องบอกว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เสียประตูยาก นั่นทำให้โอกาสแพ้มีน้อยลงไปด้วย ส่วน วัตฟอร์ด มาพร้อมสิ่งที่เหนือความคาดเดา ดังนั้นเกมนี้อาจจะเล่นกันอย่างระวังและรัดกุม จบน่าจะลงเอยด้วยการแบ่งกันไปทีมละคะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดลุค ฟรีแมนเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – อาเดรียน มาริอัปป้าคริสเตียน กาบาเซเล่เคร็ก แค็ธคาร์ทกิโก้ เฟเมเนีย – เอเตียน กาปูวิลล์ ฮิวจ์ส – อิสไมล่า ซาร์โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, เคราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์

ผลที่คาด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0 – 0 วัตฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top