วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมที่ 21 นัดกลางสัปดาห์ จะเป็นการแข่งขันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในวันพุธที่ 1 มกราคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เซนต์เจมส์พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานในระยะหลังกระเตื้องขึ้นมาก จนถีบตัวเองพ้นจากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่กลางได้สำเร็จ แต่สองเกมล่าสุดแพ้รวดต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-4 ในการไปเยือน ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ และ เปิดบ้านพ่าย “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่นำทีมมาโดยกุนซือป้ายแดงอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ 1-2 ผลงานหลังเล่นไปแล้ว 20 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนนักเตะในทีมที่ยังไม่หายเจ็บอย่าง จามาล ลาสเซลแม็ตต์ ริทชี่อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ คี ซุง-ยอง น่าจะพลาดเกมนี้

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากสะดุดมาสามเกมติด นัดล่าสุดสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้ว โดยบุกไปชนะ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 จนกุนซือของเวสต์แฮมอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง สถิติในเกมลีกฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 20 นัด ชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 42 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง ส่วนนักเตะภายในทีมจะยังขาด บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า หน้าเดิมเพียงรายเดียว โดยเกมล่าสุดพักผู้เล่นสำคัญไปหลายคน ดังนั้นในเกมนี้น่าจะจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งคู่ได้พักพอๆกัน แต่ทางสาลิกาดงในเกมล่าสุดส่งผู้เล่นลงแบบจัดเต็ม ต่างจากทางสุนัขจิ้งจอกที่พักผู้เล่นสำคัญหลายคน จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นชุดสำรอง ดังนั้นในเกมนี้ทางทีมเยือนได้เปรียบเรื่องความฟิตแน่นอน รวมถึงคุณภาพนักเตะที่เหนือกว่า ทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หากหวังแต้มต้องรับให้แน่นเนื่องด้วยฤดูกาลนี้ทำประตูได้น้อย ต้องหวังพึ่งการยิงไกลของผู้เล่นแถวสองมากเป็นพิเศษ แต่ผลน่าจะจบลงด้วยการบุกมาคว้าสามแต้มของ เลสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (3-5-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฟาเบียน ชาร์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซฟลอริย็อง เลอเฌอยูน – ดีอันเดร เยดลินอิซาค เฮย์เดนจอนโจ้ เชลวี่ย์มิเกล อัลมิร่อนเจโตร วิลเลมส์ – โจลินตันแอนดี้ แคร์โรลล์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เดนนิส ปราเอ้ต์ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วีย์ บาร์น – เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top