วิเคราะห์บอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ vs คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านปะทะกับ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกทู ฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22.01 น. ที่สนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ตอนนี้รั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ผลงานในระยะหลัง หนักไปที่ทางเสมอ โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 นัดล่าสุดผลงานไม่ค่อยดีบุกไปโดน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอส์ ถล่มเละ 6-1 เกมนี้นักเตะเจ้าถิ่นไม่มีรายงานผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกทู ทีมอันดับที่ 22 ของตารางคะแนน อยู่ในโซนท้ายตารางของลีก ผลงานที่ทำในช่วงหลังยังคงไม่ดีมากนัด 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 บุกไปแพ้ให้กับครูว์ อเล็กซานดร้า 4-1 ส่วนนักเตะของทีมยังไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน เช่นกัน

วิเคราะห์บอล ความได้เปรียบทุกด้านอยู่ที่เจ้าบ้าน ที่ชื่อชั้นของทีม และคุณภาพของนักเตะ เหนือกว่าผู้มาเยือนอยู่ค่อนข้างเยอะ แม้ในช่วงหลังฟอร์มจะยังไม่ค่อยดีมากชนะแค่เพียงเกมเดียวจาก 6 นัด แต่ก็ไม่น่าจะยากเกินความสามารถที่จะบดเอาชนะผู้มาเยือนที่ดิวิชั่นต่ำกว่าไปแบบสบาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (4-2-3-1) : นีล เอเธอร์ริดจ์ (GK) – ลี เพลเทียร์, โจ เบนเน็ตต์, เอเดน ฟลินต์, เคอร์ติส เนลสันเลอันโดร บาคูน่า, มาร์ลอน แพ็คเดวิด ฮอยเล็ตต์, ลี ทอมลิน, นาธาเนียล เมนเดซ-เลียงโรเบิร์ต กลัตเซล

คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : อดัม คอลลิน (GK) – เกเทิน โจนส์, แจ็ค ไอร์เดล, อารอน เฮย์เดน, ไบรอน เว็บสเตอร์สตีเว่น สกูกัลล์, ไมค์ โจนส์, โมฮัมเหม็ด ซากัฟแฮร์รี่ แม็คเคียร์ดี้, ฮัลลัม โฮป, นาธาน โทมัส

ผลที่คาด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3 – 0 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top