วิเคราะห์บอล เรดดิ้ง vs แบล็คพูล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง เรดดิ้ง ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านปะทะกับ แบล็คพูล ทีมจากลีกวัน ฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22.01 น. ที่สนาม มาเดสกี้ สเตเดี้ยม ในเมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เรดดิ้ง ทีมจากศึกแชมเปี้ยนชิพ ขณะนี้รั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน แม้ในช่วงแรกทีมจะทำได้ไม่ดี แต่ในระยะหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 โดยตอนนี้ชนะมาแล้ว 4 นัดรวด ในนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะฟูแล่ม 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ แต่จะมีนักเตะที่โดนแบนลงสนามไม่ได้ 1 รายคือ ไทเลอร์ แบล็กเกตค์ เท่านั้น

ทีมเยือน แบล็คพูล ทีมจากลีกวัน รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ผลงานช่วงแตกต่างสวนทางกับเจ้าบ้าน เมื่อ 5 เกมหลังของพวกเขายังเก็บชัยไม่ได้ เสมอ 2 และแพ้ 3 เกม เกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 สำหรับนัดนี้ทีมเยือนจะใช้งานนักเตะได้ครบทุกตำแหน่ง ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงเวบาที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เรดดิ้ง กำลังมั่นใจอย่างสุดขีดพวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดแล้ว ผิดกับแบล็คพูลที่หาชัยชนะไม่ได้มากว่า 5 เกม และสถิติการเล่นนอกบ้านของพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 11 เกมเข้าไปแล้วไม่ว่าจะมองมุมไหนโอกาสที่ เรดดิ้ง จะคว้าชัยได้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรดดิ้ง (4-3-3) : ราฟาเอล กาเบล (GK) – คริส กันเทอร์, แมตต์ มิอัซกา, ไมเคิ่ล มอร์ริสัน, เลียม มัวร์ชาร์ลี อดัม, เปเล่, จอห์น สวิฟท์ โอวิเอ อิจาเรีย, เมอิเต้ ยากู, ลูคัส โจอัว

แบล็คพูล (4-3-1-2) : มาร์ค ฮาเวิร์ด (GK) – โอลลี่ เทอร์ตัน, เจมส์ ฮันแบนด์, ไรอัน เอ็ดเวิร์ด, เบน ฮีเนกเฮินเลียม ฟินีย์, เจย์ สเปียริ่ง, แคลลัม กายแมตตี้ แวร์ตูย์โจ นัตทาล, นาธาน เดลฟูเนโซ่

ผลที่คาด เรดดิ้ง 3 – 1 แบล็คพูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top