วิเคราะห์บอล อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด vs ฮาร์เทิลพูล ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน เปิดบ้านปะทะกับ ฮาร์เทิลพูล ยูไนเต็ด ทีมจากเนชั่น ลีก ฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22.01 น. ที่สนาม คาสแซม สเตเดี้ยม ในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน รั้งอยู่ที่ 4 ของลีก ทำผลงานได้ค่อนข้างดี ปีนี้มีลุ้นที่จะทำอันดับขึ้นมาเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพด้วย โดยผลงานใน 5 เกมหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 เเกมล่าสุดทำผลงานไมสวยบุกไปพ่ายให้กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 1-0 สำหรับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บของทีมจะเพียงแค่ เบน วู้ดเบิร์น ดาวรุ่งที่ยืมมาจากลิเวอร์พูล ที่ลงสนามไม่ได้คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ฮาร์เทิลพูล ยูไนเต็ด ทีมจากเนชั่น ลีก(นอกลีก) รั้งอยู่ที่อันดับ 16 ของลีกในขณะนี้ ช่วงหลังทำผลงานได้ไม่ดีเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลัง โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 โดยในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บของทีมเยือน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ปีนี้มาดีอย่างมาก เป็นทีมที่มีแนวรุกดุดันระดับท็อปของลีกวัน และแนวรับที่แข็งแกร่งเสียประตูน้อยที่สุดในลีก การที่นัดนี้ได้เล่นในถิ่นตนเองเจอกับคู่ต่อกรที่มาจากนอกลีก ถ้าเจ้าถิ่นไม่ประมาทเกินไป การผ่านเข้ารอบต่อไปคงจะไม่ใช่เรื่องยากเย็นสำหรับพวกเขา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (4-5-1) : ไซม่อน อีซวู้ด (GK) – จอช ราฟเฟิลโรเบิร์ต ดิคกี้เอลเลียตต์จอร์แดน มัวร์, แซม ลอง – แอนโธนี่ ฟอร์ด, จอร์จ ธอร์นคาเมรอน บรานาแกนแชนดอน บาติสต์โรเบิร์ต ฮอลล์ – เจมส์ แม็กกี้

ฮาร์เทิลพูล ยูไนเต็ด (4-4-2) : มิธแซลล์ บีนีย์ (GK) – ปีเตอร์ โควโซ่, ไมเคิ่ล เรย์เนส, กาแวน โฮโลน, เคนตัน ริชาร์ดสันการี่ ลิดดัลล์, นิกกี้ ฟีเธอร์สัน, มาร์ก แซลล์ตัน, ไรอัน โดนัลด์สันกริม ตูเร่, นิค คาบัมบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top