วิเคราะห์บอล เพรสตัน vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านปะทะกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22.01 น. ที่สนาม ดีพเดล ในเมืองเปรสตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ทีมอันดับ 9 จากลีกแชมเปี้ยนชิพ ในช่วง 5 เกมหลังพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และขณะนี้หาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัดล่าสุดพ่ายคารังให้กับมิดเดิลสโบรห์ 0-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจะมาอย่างเต็มสูบ ไม่มีแข้งนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมอันดับที่ 20 ของพรีเมียร์ลีก ด้วยผลงานที่ยังคงไม่ดีขึ้นสถิติ 6 นัดล่าสุดที่ผ่านมาไม่ชนะใครเลย เสมอ 3 แพ้ 3 การเก็บได้เพียง 14 แต้มจาก 21 เกมในลีกทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะตกชั้นในปีนี้ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-1 สำหรับเกมนัดนี้มีนักเตะที่จะลงเล่นไม่ได้ 3 ราย คือ เบน ก๊อดฟรี่ย์, ทิมม์ โคลเซ่ และ โยซิป เดอร์มิช

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยผลงานในช่วงนี้ทำให้เกมนัดนี้ค้อนข้างที่จะสูสี โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง เกมนี้ทั้งสองทีมจะจัดตัวนักเตะตัวจริงใส่กันเต็มที่ได้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากจบโปรแกรมนัดนี้จะได้มีเวลาเบรคยาวๆ ถึงนอริชจะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และต้องออกมาเล่นนอกบ้านในนัดนี้ แต่ด้วยระบบการเล่น และคุณภาพของผู้เล่นยังเหนือกว่าชัดเจน เพื่อเรียกความมั่นใจในการหนีตาย นกขมิ้นเหลืองอ่อนจะทำภารกิจพิชิตเจ้าถิ่น เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ได้แน่นอน แม้จะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เพรสตัน นอร์ท เอนด์ (4-2-3-1) : ดีแคลน รัดด์ (GK), ทอม คล๊าร์ก, แอนดรูว์ ฮิวจ์ส, เบน เดวี่ส์, พอล ฮันทิงตันอลัน บราวน์, เบน เพียร์สันฌอน แม็กไกวร์, แบรด พ็อตส์, ทอม บาร์คุยเซ่นเดวิด นูเจนท์

นอริช ซิตี้ (4-3-3) : ทิม ครูล (GK) – แซม ไบรัมคริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แม็กซ์ อารอนส์ – เคนนี่ แม็คลีนอเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์มาริโอ วรานซิช – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียตีมู ปุ๊กกี้ทอดด์ แคนท์เวลล์

ผลที่คาด เพรสตัน 0 – 2 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top