วิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ VS ปีเตอร์โบโรห์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีเตอร์โบโรห์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม เทิร์ฟมัวร์ เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 48 ปี ฌอน ไดซ์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าประทับใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 24 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ”สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะสมบูรณ์ดีไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คริส วูด ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด

ทีมเยือน ปีเตอร์โบโรห์ ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวสก็อตแลนด์วัย 47 ปี ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 36 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่เพลย์-ออฟลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้นเปิดบ้านเอาชนะ โดเวอร์ แอธเลติก ทีมในระดับ เนชั่นแนล ลีก ไปได้อย่างขาดลอย 3-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ ลินคอล์น ซิตี้ ไปแบบเฉียดฉิว 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อิวาน โทเน่ย์ กองหน้าดาวรุ่งที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 27 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ นั้นมีขุมกำลังที่มีคลาสเหนือกว่าอย่างชัดเจน และการเล่นในบ้านที่เชื่อใจได้ระดับหนึ่ง แม้ว่าทีมเยือน ปีเตอร์โบโรห์ จะมาพร้อมแท็คติกส์ที่เล่นหนัก และเข้าทำแบบอังกฤษโบราณคล้ายๆ เจ้าบ้าน แต่ศักยภาพของตัวผู้เล่นที่คุณภาพห่างกันเยอะ คงจะกลับบ้านไปแบบเปื้อนคราบน้ำตา ซึ่งผลสกอร์น่าจะขาดเกินกว่าสองประตูอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : โจ ฮาร์ท (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเบน กิบสันเควิน ลองชาร์ลี เทย์เลอร์ – ดไวท์ แม็คนีลแดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์แจ็ค ค็อร์คร็อบบี้ เบรดี้ – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

ปีเตอร์โบโรห์ (4-3-1-2) : คริสตี้ พิม (GK) – ไนออล เมสันแฟรงกี้ เคนท์มาร์ค บีเวอร์ส, แดน บัตเลอร์ – อเล็กซ์ วูดยาร์ดลูอิส รีดแฮร์ริสัน เบอร์โรวส์จอร์จ บอยด์ – โม เอซา, อิวาน โทเน่ย์

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 3 – 0 ปีเตอร์โบโรห์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top