วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 19 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช่างปืนเออิบาร์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนาม เมสตายา เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ผลงานรวมทุกรายการ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนัดล่าสุด ซึ่งเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอ เรอัล บายาโดลิด มาด้วยสกอร์ 1-1 โดยความพร้อมในนัดนี้จะยังขาดผู้เล่นมากมายถึง 7 ราย คือ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่นคริสเตียโน่ ปิคคินี่, ลี คัง อินเดนิส เชอริเชฟกอนซาโล่ กูเอเตสมานู บาเยโฆ่ และ มักซี่ โกเมซ

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ มีผลงานที่ย่ำแย่มากในช่วงนี้ ทำให้ทีมต้องตกมาอยู่ช่วงโซนท้ายตาราง โดยผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นสามารถเก็บ 3 คะแนนมาได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ กรานาด้า 3-0 ทำให้ตอนนี้อยู่ในอันดับ 16 ของตารางคะแนน โดยสำหรับความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นจะขาด เซร์คิโอ อัลบาเรซ, โฆเซ่ อังเคล, อีบัน รามิส, อานาอิทซ์ อาร์บีย่า ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า ดาวยิงของทีมที่ติดโทษแบนจาการโดนใบแดง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” อยู่ในฟอร์มที่ดี และมั่นใจสุดๆ มีสถิติการเล่นในบ้านที่ดีซึ่งไม่เปิดบ้านพ่ายให้ทีมใดมาหลายนัดแล้ว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เออิบาร์ กว่าจะหาชัยชนะได้ ช่างยากเย็นสะเหลือเกิน สถิติเกมเยือน 5 นัดหลังสุดของพวกเค้า ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ถึง 3 และปัญหาของพวกเค้าอีกอย่างคือ ฟาเบียน โอเรยาน่า ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่พบ เกตาเฟ่ ถือว่าเป็นคนสำคัญของทีมเยือนในเวลานี้ เพราะเจ้าตัวทั้งยิงและจ่ายให้กับทีม ซึ่งดูแล้วเกมนัดนี้เจ้าบ้านจะได้เปรียบมากกว่า ถึงแม้จะมีนักเตะเจ็บถึง 7 ราย แต่ก็ไม่น่าส่งผลกับเกมในนัดนี้ ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะเก็บ 3 คะแนนไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์เอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสการ์ลอส โซเลร์ฟรานซิส โกเกอแล็งดานี่ ปาเรโฆ่ – รูเบน โซบริโน่โรดริโก้

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – อัลบาโร เตเฆโร่เปาโล โอลิเวยร่าทากาชิ อินูอิเปโดร บิกัส – เปโดร เลออนกอนซาโล เอสกาลันเต้เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ทากาชิ อินูอิ – เซร์กี้ เอนริซกีเก้

ผลที่คาด  บาเลนเซีย  2 – 1  เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top