วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 คู่ประจำคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 00:31 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 7 ของศึกพรีเมียร์ลีก ทัพหมาป่าที่ปีนี้เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ช่วงหลังดูเหมือนจะออกอาการล้าให้เห็น ทำให้ 2 เกมล่าสุดแพ้รวด โดย 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น พวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับทีมท้ายตารางอย่าง “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมเจ้าบ้านนัดนี้จะขาดนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ฟิล โอโฟซู-อาเยห์

ทีมเยือน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก ผลงานของยูไนเต็ด ยังคงหาความแน่นอนไม่ได้ ชนะแพ้สลับกันไป โดย 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามชนะ 3 แพ้ 2 สำหรับความพร้อมเรื่องไลน์อัพผู้เล่นทัพปีศาจแดงจะขาดขุนพลถึง 6 ตำแหน่ง คือ เอริก ไบญี่, ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดิโอโก้ ดาโลต์, มาร์กอส โรโฮ และ ปอล ป็อกบา ที่เจ็บซ้ำแผลเก่า

วิเคราะห์ก่อนเกม นักเตะทั้งสองทีมต้องกรำศึกหนักมาตลอดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนออกอาการล้าอย่างเห็นได้ชัด แต่เชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน โดยเกมนี้มีสิทธิออกได้ทั้งสามหน้า จะวัดกันที่ความเฉียบคมของกองหน้า แต่ยังมองว่าเจ้าบ้านที่เล่นในถิ่นของตัวเองค่อนข้างทำผลงานได้ดี 6 เกมหลังที่เล่นในบ้าน แพ้แค่เกมเดียว ผิดกับยูไนเต็ด ที่ผลงงานเล่นนอกบ้านปีนี้ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย 6 เกมหลังชนะแค่ 2 เกมเท่านั้น ทำให้โอกาสที่ทัพหมาป่ามีโอกาสที่จะเขี่ยผู้มาเยือนตกรอบได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซดีโอโก้ โชต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติชเฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ดอันเดรส เปเรร่ามาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top