วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมส์ที่ 19 เป็นการพบกันระหว่าง เกตาเฟ่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมนัดนี้ทั้งสองทีมจะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น. ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ฟอร์มการเล่นช่วงนี้ถือว่าโคตรดี สถิติ 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการ ชนะรวด 4 ครั้ง และแพ้เพียง 1 เกม คือเกมนัดล่าสุดที่บุกไปพ่ายให้กับ บียาร์เรอัล 1-0 ทำให้เวลานี้ตกมาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะ เกมนี้จะขาดผู้เล่น 4 รายคือ มาร์เกล เบร์การ่าเคเนดี้, อามัธ เอ็นเดียเย่ และ มาธิอัส โอลิเวร่า ที่โดนแบนจากการโดนใบแดงในนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้น่าพอใจ มีคะแนนอยู่ 37 คะแนน อยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง และตอนนี้มีแต้มตาม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ 2 แต้ม จากเมื่อนัดก่อนที่พวกเค้าเปิดบ้านเสมอมา มีผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 9 นัดติด ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่มีมาตรฐานสูงเลยทีเดียว ด้านความพร้อมในเกมนี้จะขาด ผู้เล่น 3 ราย ได้แก่ มาร์โก อเซนซิโอเอแดน อาซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งโดนแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ นอกเหนือจาก 3 คนนี้ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ปีนี้ต้องบอกว่าทีมมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก ขอแค่ปรับปรุงเรื่องเกมรับที่เสียประตูมากไปนิดหน่อย แถมฟอร์มปีนี้ในบ้านของพวกเค้ายังดีอีกด้วย 5 นัดหลังสุดในบ้าน เก็บชัยได้ถึง 4 เกม และเสมอเพียง 1 เกม ส่วนทางด้านทีมเยือน “ราชันชุดขาว” ถือว่าศักยภาพในเรื่องเกมรุกยังคงคุณภาพไว้เหมือนเดิม แม้ช่วงนี้จะเสมอบ่อย แต่นักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บก็เริ่มทยอยกลับมากันแล้ว แถมนัดนี้พวกเค้าก็ต้องการแต้มเพื่อตามจ่าฝูงคู่อริ คงจะต้องควักไม้เด็ดมาฆ่ากันเลยทีเดียว นัดนี้มองว่าทั้งสองทีมมีความได้เปรียบคนล่ะแบบ แต่ถึงอย่างไร ราชันก็คือราชัน คงจะไม่ปล่อยให้ เกตาเฟ่ เป็นฝ่ายชนะไปแน่นอน ดูแล้วอาจจะแบ่งแต้มกันไป หรือ เรอัล มาดริด อาจจะได้ 3 คะแนนจากการบุกมาในครั้งนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่าอัลลัน นียอม – ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่เนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – ฆอร์เก้ โมลิน่า, ไฆเม่ มาต้า

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – อิสโก้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลที่คาด  เกตาเฟ่ 1 – 2  เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top