วิเคราะห์บอล ร็อตเธอร์แฮม VS ฮัลล์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม นิว ยอร์ค สเตเดี้ยม เมืองโรเธอร์แฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 46 ปี พอล วาร์น ทำผลงานในศึก ลีกวัน ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปถึง 41 แต้ม จาก 24 นัด อยู่รองจ่าฝูงของตาราง ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเอาชนะ โซลิฮัลล์ มัวร์ส ทีมระดับ เนชั่น ลีก ไปได้หวุดหวิด 4-3 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ แบล็คพูล ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เฟร็ดดี้ ลาดาโป ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 19 นัดทุกรายการ

ทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 39 ปี แกรนท์ แม็คแคนน์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 39 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ยังมีสิทธิ์ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟได้อยู่ ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ไปได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ แองกัส แม็คโดนัลด์ กองหลังที่ป่วยเป็นมะเร็งแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จาร์ร็อด โบเว่น ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน ร็อตเธอร์แฮม ก็ไม่ได้เป็นทีมที่ห่างชั้นกันมากนัก แถมบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ เชื่อว่าเจ้าบ้าน ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด จะอาศัยความได้เปรียบในการเล่นในถิ่น และเสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนาม ลุ้นยันเสมอ หรือพลิกเอาชนะทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ได้เลยในนัดนี้ เพราะฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่ดีไม่น้อยเลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด (4-4-2) : ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น (GK) – อดัม ทอมป์สันไมเคิล อีเฮียคเว่คล้าร์ก โรเบิร์ตสัน, โจ แม็ตต็อคเชียโดซี่ อ็อกเบเน่, แดน บาร์ลาเซอร์, แม็ตต์ ครู้กส์, แม็ทธิว โอโลซุนเด้ – เฟร็ดดี้ ลาดาโปคาร์ลตัน มอร์ริส

ฮัลล์ ซิตี้ (4-2-3-1) : จอร์จ ลอง (GK) – เอริก ลีไฮรีซ เบิร์คยอร์ดี้ เดอ ไวส์, สตีเฟ่น คิงสลี่ย์ – แจ็คสัน เออร์ไวน์เลโอนาร์โด้ ดา ซิลวา โลเปสจอช โบว์เลอร์จอร์จ ฮันนี่ย์แมน, คามิล โกรซิคกี้จาร์ร็อด โบเว่น

ผลที่คาด  ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 2 – 2  ฮัลล์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top