วิเคราะห์บอล เบอร์มิงแฮม ซิตี้ VS แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวสเปนวัย 42 ปี เป๊ป โคลเต็ต ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปเพียง 29 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ วีแกน แอธเลติก ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ลูคัส ยุตคีวิซ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนามทุกรายการ 25 นัด

ทีมเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี โทนี่ โมว์เบรย์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 36 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ไปหวุดหวิด 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ ริชาร์ด สมอลล์วู้ด กองกลางที่ติดโทษแบนเพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แดนนี่ เกรแฮม ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 4 นัด โดยเกมนัดนี้ถือว่าทั้งสองทีมเป็นทีมในระดับเดียวกัน ฉะนั้นความห่างของเกรดตัวผู้เล่นจะไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบกันในจุดนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามแม้ว่า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จะไม่ได้มีสถิติที่ดูดีนักยามเล่นในบ้าน แต่บอลถ้วยนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ เชื่อว่าเจ้าบ้านคงอาศัยเสียงเชียร์ และความได้เปรียบในการเป็นเจ้าถิ่น เบียดเอาชนะทีมเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปได้แบบหืดจับด้วยการพยายามเปิดเกมรุกแลกกันอย่างเมามันแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (4-4-2) : คอนนัล ทรูแมน (GK) – แม็กซีม โคลินเวส ฮาร์ดิ่งฮาร์ลี ดีน, คริสเตียน พีเดอร์เซ่นแดน โครว์ลี่ย์, แกรี่ การ์ดเนอร์, อีวาน ซุนยิช, จูด เบลลิงแฮมลูคัส ยุตคีวิซเคริม เอ็มรับตี้

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (4-4-2) : คริสเตียน วัลตัน (GK) – เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์ดาร์ราจ เลนิแฮนโทซิน อดาราบิโอโย่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง – โจ รอธเวลล์แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, เลวิส ทราวิส, จอห์น บัคลี่ย์แซม กัลลาเกอร์, แดนนี่ เกรแฮม

ผลที่คาด  เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2 – 1  แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top