วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 19 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 00.30 น.หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มในลีกปีนี้ถือว่าเอาแน่เอานอนไม่คอยได้ จากผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงแข่งทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ  เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้พวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจ่าฝูง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ 7 คะแนน โดยความพร้อมในนัดนี้จะขาดผู้เล่นหลักๆ 3 คน คือ สเตฟาน ซาวิชบิโตโล่ และ ดีเอโก้ คอสต้า

ส่วนทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ มีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 เกม ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านกรำชัยกับ เซลต้า บีโก้ มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้เวลาพวกเค้าขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 4 ราย ได้แก่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์กอนซาโล่ เมเลโร่, รูเบน เวโซ่ และ ออสการ์ ดูอาร์เต้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มในลีกช่วงหลัง เริ่มกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม แถมนัดนี้พวกเค้าจะได้เล่นในบ้านที่ยังคงทำผลงานได้ดี ซึ่งฟอร์มการเล่นในบ้านปีนี้ดีมาก แข่งในบ้าน 9 นัดในลีก ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้เพียง 1 ให้กับ บาร์เซโลน่า ทีมเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือนผลงานในเกมเยือนฤดูกาลนี้ค่อนข้างแย่ ชนะ 3 แพ้ 6 จาก 9 เกมที่ลงเล่น ดังนั้นในเกมนี้ทาง “ตราหมี” ที่ทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมน่าจะมีคะแนน รวมถึงน่าจะเอาชนะทาง ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ไปได้ หากไม่มีอะไรผิดพลาด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาโธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

เลบานเต้ (4-2-3-1) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้เอริค คาบาโก้คาร์ลอส แกลร์ก – เนมานย่า ราโดย่าโฆเซ่ กัมปาน่า – รูเบน โรคีน่าเอนิส บาร์ดี้โฆเช่ หลุยส์ โมราเลส  – โรเกร์ มาร์ติ

ผลที่คาด  แอตเลติโก มาดริด  2 – 0  เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top