วิเคราะห์บอล โรชเดล VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง โรชเดล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 19:31 น. ที่สนาม คราว์น ออยล์ อารีน่า เมืองโรชเดล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน โรชเดล ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวไอร์แลนด์วัย 41 ปี ไบรอัน แบร์รี่เมอร์ฟี่ย์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปเพียง 25 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเอาชนะ บอสตัน ยูไนเต็ด ทีมในระดับ เนชั่นแนล ลีก ฝั่งเหนือ ไปได้หวุดหวิด 2-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ แอคคริงตัน สแตนลีย์ ไปได้เฉียดฉิว 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เอียน เฮนเดอร์สัน กองหน้าตัวเก๋าที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 26 นัด

ทีมเยือน “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 59 ปี สตีฟ บรู๊ซ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 25 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ไปขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาด คี ซุงยอง, แจ็ค โคลแบ็ค และ อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางตัวคุมเกมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมนี้ยังไม่เคยเจอกันมาก่อนในรายการนี้ ซึ่งเจ้าบ้าน โรชเดล นั้นคงหวังลึกๆ ในการแอบล้มยักษ์จากลีกสูงสุดเช่นกัน โดยอาศัยความได้เปรียบของความคุ้นชินสนามมากกว่า และการเข้าบอลที่ถึงลูกถึงคนเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ตามทีมเยือน นิวคาสเซิล นั้นคงมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่ง เพราะโปรแกรมลงเตะนั้นชุกเหลือเกิน แม้ว่าจะเป็นชุดผสมแต่ยังเชื่อว่าศักยภาพของผู้เล่นนั้นเหนือกว่าเจ้าบ้านหลายขุม แล้วคงน่าจะอาศัยการเข้าทำที่เด็ดขาดกว่าเฉือนเอาชนะเจ้าบ้าน โรชเดล ไปได้ด้วยสกอร์ที่ไม่ขาดเกินสองประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โรชเดล (4-3-3) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – ไทเลอร์ แม็กลอยอีโอกาน โอคอนเนลล์พอล แม็กเชน, จิมมี่ คีโอฮานคัลลั่ม แคมป์ส, จอร์แดน วิลเลี่ยมส์, โอลิเวอร์ รัธโบนสตีเฟ่น ดูเล่ย์, เอียน เฮนเดอร์สัน, ควัดโว บาห์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (3-5-2) : ร็อบ เอลเลียต (GK) – ฟาเบียน ชาร์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซคีแรน คล้าร์ก – ดีอันเดร เยดลินอิซาค เฮย์เดนจอนโจ้ เชลวี่ย์ฌอน ลองสตาฟฟ์คริสเตียน อัตซู – ดไวท์ เกย์ลแอนดี้ แคร์โรลล์

ผลที่คาด โรชเดล 1 – 3 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top