วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS พอร์ท เวล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พอร์ท เวล โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 00:31 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก ฟอร์มกลัมาดีอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ฟอร์มแผ่วลงไปจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่นักเตะตัวหลักหลายคนต้องเจอ แต่ตอนนี้แข้งหลายรายเริ่มกลับมาลงสนามได้แล้ว โดยผลงานทีม 5 เกมหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านดับซ่า “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังมั่นใจหลังเปลี่ยนโค๊ชมาได้ 2-1 โดยเกมนี้ทัพเรือใบจะขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บหนักไปก่อนหน้านี้ 2 รายคือ เลรอย ซาเน่ และ อายเมริค ลาปอร์ก

ทีมเยือน พอร์ท เวล ทีมอันดับ 10 ของลีกทู ผลงานในช่วงหลัง 5 เกมยังไม่แพ้ใครก็จริง แต่หนักไปทางเสมอมากกว่า โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 4 ในเกมนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง แม็คเคิ่ลสฟิลด์ ทาวน์ 2-2 สำหรับผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือโดนแบนจนลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ยังไม่มีรายงานออกมา

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน พอร์ท เวล แม้ในช่วงหลังที่แพ้ค่อนข้างยาก แต่เกมนี้ต้องบอกว่าโชคร้ายเหลือเกินที่จับมาเจอกับทัพเรือใบสีฟ้าในบ้าน คาดว่าเป๊ปอาจจะพักนักเตะตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ด้วยคุณภาพของตัวสำรองก็ยังดีกว่าผู้มาเยือนอยู่หลายช่วงตัว ยิ่งระบบการเล่นสุดเนี๊ยบที่วางเอาไว้ จะเจาะผู้มาเยือนที่มาตั้งรับเต็มพิกัดได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – ชูเอา คานเซโล่จอห์น สโตนนิโกลัส โอตาเมนดี้โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – ฟิล โพเด้นอิลคาย กุนโดกันแบร์นาโด้ ซิลวา – ราฮีม สเตอร์ลิ่งกาเบียล เฆซุสริยาด มาห์เรซ

พอร์ท เวล (4-3-3) : สก็อต บราวน์ (GK) – เจมส์ กิบบอนส์, เลออน เล็กก์, นาธาน สมิธ, คริสเตียน โมนตาโน่สก็อต บูเกสส์, ลุค จอยซ์, วิลล์ แอตคินสันเดวิด อามู, ทอม โป๊ป, เดวิด เวอร์เรล

ผลที่คาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 – 0 พอร์ท เวล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top