วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS วีแกน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 00:31 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม  เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้  ทีมอันดับที่ 2 จากพรีเมียร์ลีก ระยะหลังฟอร์มเริ่มหลุดไม่ค่อยมีความต่อเนื่องให้เห็น แต่ใน 2 เกมล่าสุดพวกเขาก็กลับมากรำชัยได้ทั้งหมด โดยผมงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ 2 ล่าสุดบุกไปเอาชนะ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สบาย 3-0 ส่วนเรื่องผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมีเพียงคนเดียว คือ เจมี่ วาร์ดี้

ทีมเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับที่ 22 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานช่วงหลังทำได้ดีขึ้นมาบ้าง พอจะเก็บแต้มติดไม้ติดมือออกมาได้ จาก 5 เกมล่าสุดที่ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มา 3-2 สำหรับเกมในวันนี้ทีมเยือนบุกมาด้วยขุมกำลังพร้อมรบเต็มสูบ ยังไม่มีข่าวนักเตะบาดเจ็บให้เห็น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาพูดว่าเขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้ ทำให้เชื่อว่าทัพจิ้งจอกจะมาเล่นเต็มที่แน่นอน แม้ วีแกน จะเป็นทีมที่เคยมีชื่อว่าชอบล้มยักษ์ แต่เมื่อมองตามเนื้อผ้าแล้ว ด้วยระบบการเล่น และคุณภาพนักเตะ เจ้าบ้านดูจะเหนือกว่าชัดเจน ยิ่งได้เล่นในรังของตัวเองด้วยแล้ว นัดนี้คงจะพลาดท่ายาก ทัพจิ้งจอกยิงผู้มาเยือนไส้ไหลแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อโยเซ่ เปเรซยูริ ตีเลอม็องส์, เดมาไร เกรย์คริสเตียน ฟุคส์ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

วีแกน แอธเลติก (4-2-3-1) : เจมี่ โจนส์ (GK) – นาธาน เบิร์น, แอนโทนี่ โรบินสัน, เซดริด คิเปร, กัล ไนสมิธแซม มอร์ซี่ย์, ลี อีแวนส์โจ วิลเลี่ยมส์, จอช วินดาสส์, ไมเคิล จาค็อบส์คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลที่คาด เลสเตอร์ ซิตี้ 3 – 0 วีแกน แอธเลติก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top