วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS ลูตัน ทาวน์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะเชอร์รี่ส์บอร์นมัธ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 00:31 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เดอะเชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังเข้าขั้นวิกฤต 5 เกมหลังเก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น ทำให้ตอนนี้อันดับของทีมตกลงมาอยู่โซนตกชั้นเรียบร้อยแล้ว โดยผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดบุกไปโดน “ขุนค้อนเวสต์เฮม ยูไนเต็ด ทีมในกลุ่มท้ายตารางด้วยกันถล่มเละ 4-0 ส่วนความพร้อมในนัดนี้เจ้าถิ่นมีปัญหานักเตะเจ็บ 5 ราย และ 4 จาก 5 คน ยังเป็นผู้เล่นในแผงหลังอีกด้วย คือ ลอยด์ เคลลี่, ชาร์ลี แดเนียลส์, อดัม สมิธ, นาธาน อาเก้ และ เดวิด บรู๊คส์

ทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับที่ 24 บ๊วยของลีกแชมเปี้ยนชิพ ฟอร์มย่ำแย่อย่างหนักหาชัยชนะไม่เจอ 6 เกมแล้ว โดย 6 เกม เป็นทำได้แค่เสมอเพียง 1 เกม ที่เหลืออีก 5 เกมแพ้รวด โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับมิลล์วอลล์ 3-1 สำหรับความพร้อมเรื่องผู้เล่นไม่มีรายงานว่ามีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง บอร์นมัธ ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีเท่าไหร่แต่ในนัดนี้ได้มาเจอกับทีมที่กำลังแย่ยิ่งกว่า ถ้ามองถึงคุณภาพของทีมแล้ว เจ้าถิ่นเหนือกว่าอยู่เยอะ แล้วยังมีเสียงเชียร์ของตนเองคอยหนุนหลัง คงไม่มีโอกาสไหนที่จะกลับมาเรียกความมั่นใจไปมากกว่านัดนี้แล้ว เดอะเชอร์รี่ส ขยี้แหลกแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล (GK) – ไซม่อน ฟรานซิสสตีฟ คุกคริส เมปแฮมดิเอโก้ ริโก้ – เลวิส คุกแดน กอสลิ่งเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – แฮร์รี่ วิลสันคัลลั่ม วิลสันโดมินิค โซลันเก้

ลูตัน ทาวน์ (3-4-3) : เจมส์ เชีย (GK) – แมทตี้ เพียร์สัน, มาร์ติน เครนี่, ซันนี่ แบรดลี่ย์เจมส์ เบลีย์, เพลลี่ รัดเดิ่ก มาพานซู, ไรอัน ตันนิคลิฟฟ์, อลัน ซีแฮนคัลลัม แม็คมานามาน, เจมส์ คอลลินส์, คาเซนก้า ลัวลัว

ผลที่คาด บอร์นมัธ 3 – 1 ลูตัน ทาวน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top