วิเคราะห์บอล ฟลีตวู้ด ทาวน์ VS พอร์ทสมัธ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ฟลีตวู้ด ทาวน์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปอมปีย์พอร์ทสมัธ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 4 มกราคม เวลา 00:31 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไฮบิวรี่ สเตเดี้ยม เมืองฟลีทวูด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมอันดับที่ 7 จากลีกวัน ผลงานใน 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครแต่วามารถคว้า 3 แต้มได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 4 เกม เสมอทั้งหมด นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับซันเดอร์แลนด์ 1-1 สำหรับเรื่องผู้เล่นยังไม้ได้รับรายงานถึงนักเตะที่บาดเจ็บหรือโดนแบน ความหวังจะฝากไว้กับกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง แพทริค แมดเด้น ที่ยิงไปคนเดียว 13 ประตูในปีนี้

ทีมเยือน “ปอมปีย์พอร์ทสมัธ ทีมอันดับที่ 9 จากลีกวัน เช่นกัน ผลงานของทีมยังคงเป็นทีมที่ขาดความสม่ำเสมอเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดบุกไปเจ๊าแบ่งแต้มกับ จิลลิงแฮม 1-1 สำหรับเรื่องผู้เล่นยังไม้ได้รับรายงานถึงนักเตะที่บาดเจ็บหรือโดนแบนเช่นกัน โดยความหวังจะฝากไว้ที่ โรแนน เคอร์ติส ดาวซัลโวของทีมที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมที่คุ้นหน้ากันดี เกมในลีกที่เจอกันเป็นฝ่าย พอร์ทสมัธ ที่บุกมายิงถล่มชนะถึงถิ่น 5-2 โดยจากสถิติดูเหมือน ฟลีตวู้ด ทาวน์ จะแพ้ทางผู้มาเยือนอยู่ไม่น้อย 5 นัดหลังที่เจอกัน ฟลีทวูด ชนะ 1 และ แพ้ถึง 4 เกม แต่ด้วยในตอนนี้คงไม่เหมือนก่อนหน้านี้ เจ้าบ้านเป็นทีมที่แพ้ยากขึ้น การเล่นในถิ่นของตัวเอง 6 เกมหลังยังไม่แพ้ใครชนะ 3 เสมอ 3 เชื่อว่านัดเจ้าบ้านจะไม่แพ้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ฟลีตวู้ด ทาวน์ (4-2-3-1) : อเล็กซ์ แคร์น (GK), แดนนี่ แอนดรู, เลวี่ คอยล์, แอชลีย์ อิสต์แฮม, แฮรรี่ ซูตเตอร์ พอล เค้าท์ส, ไคล์ เดมซี่ย์จอช มอร์ริส, แพทริค แมดเด้น, เวส เบิร์นส์ชาร์ด อิแวนส์

พอร์ทสมัธ (4-2-3-1) : เครก เม็กกิเลิฟเรย์ (Gk) – แอนตัน วอลเกอร์, เจมส์ โบลตัน, คริสเตียน เบอร์เกส, ฌอน แรกเกตต์ทอม เนย์เลอร์, เบน โคลสโรแนน เคอร์ติส, แอนดี้ แคนนอน, มาร์คัส ฮาร์เนสเอลลิส แฮร์ริสัน

ผลที่คาด ฟลีตวู้ด ทาวน์ 1 – 1 พอร์ทสมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top