วิเคราะห์บอล เบอร์ตัน VS นอร์ทแธมป์ตัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง เบอร์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นอร์ทแธมป์ตัน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม ปิเรลลี่ สเตเดียม กรุงเบอร์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบอร์ตัน ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 53 ปี ไนเจล คลัฟ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 33 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ เลื่อนชั้นอยู่ลึกๆ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น บุกไปเอาชนะ โอลด์แฮม แอธเลติก ทีมระดับลีกทู ไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนเอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปได้หวุดหวิด 4-3 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ลูคัส เอคินส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 32 นัด

ทีมเยือน นอร์ทแธมป์ตัน ทีมในศึกลีกทู ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 56 ปี คีธ เคิร์ล ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 39 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน อยู่ในลุ้นพื้นที่เพลย์-ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้น ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสองนั้น เปิดบ้านเอาชนะ น็อตตส์ เคาน์ตี้ ทีมระดับเนชันแนล ลีก ไปได้สบายๆ 3-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ สตีฟเนจ ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เบอร์ตัน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เบอร์ตัน ที่ได้เปรียบจากการเล่นในรังที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์จากแฟนๆ และระดับตัวผู้เล่นที่มีเกรดดีกว่าเล็กน้อย น่าจะเฉือนเอาชนะ นอร์ทแธมป์ตัน ที่ไม่เก่งในการเป็นทีมเยือนไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เบอร์ตัน (4-3-3) : คีแรน โอฮาร่า (GK) – จอห์น เบรย์ฟอร์ดริชาร์ด นาร์ตีย์เจค บักซ์ตัน, รีซ ฮัทชินสันไรอัน เอ็ดเวิร์ดส์, สกอตต์ เฟรเซอร์, โจ ซบาร์ร่าโอลิเวอร์ ซาร์คิช, ลูคัส เอคินส์, เดวิด เทมเปิลตัน

นอร์ทแธมป์ตัน (3-4-1-2) : เดวิด คอร์เนลล์ (GK) – สกอตต์ วาร์ตัน, ชาร์ลี กูเด, จอร์แดน เทิร์นบูลล์ไมเคิล แฮร์รี่แมน, พอล แอนเดอร์สัน, ไรอัน วัตสัน, นิคกี้ อดัมส์วาดาอิน โอลิเวอร์, แอนดี้ วิลเลี่ยมส์

ผลที่คาด เบอร์ตัน 2 – 1 นอร์ทแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top