วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ VS ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าชาวอังกฤษวัย 73 ปี รอย ฮอดจ์สัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 28 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดบุกไปเสมอ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ไปถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ มามาดู ซาโก้ กองหลังที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียวนอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมดทุกรายการ 15 นัด

ทีมเยือน “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิฟ ของกุนซือชาวฮอลแลนด์วัย 42 ปี ฟิลลิป โคคู ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้เพียง 33 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ไม่มีลุ้นอะไรเลยในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้าตูบบาร์นสลี่ย์ ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ ริชาร์ด กีออกห์ กองหลังที่บาดเจ็บเข่าอยู่เพียงแค่รายเดียวนอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาร์ติน แว็กฮอร์น กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามนัดนี้เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ที่คงจะทำการหมุนเวียนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ยังไงคุณภาพของตัวผู้เล่น และฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้นั้นเหนือกว่าทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัด โดย ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เล่นเกมเยือนฤดูกาลนี้ได้ห่วยแตกมากเลยทีเดียว ดังนั้นความห่างชั้นกันขนาดนี้คงจะทำให้เจ้าบ้านเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็นนักในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ (GK) – โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์แกรี่ เคฮิลล์ไจโร รีเดอวัลด์ – ชีคคู คูยาเต้ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์คอนนอร์ วิคแฮมเจฟฟรีย์ ชลุปป์

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (4-3-1-2) : เบน ฮาเมอร์ (GK) – อันเดร วิสดอม, เคอร์ติส เดวิส, แม็ตต์ คล๊าร์์ก, แม๊กซ์ โลว์ดูแอน โฮล์มส์, เวย์น รูนี่ย์, แม็กซ์ เบิร์ด, เจสัน ไนท์มาร์ติน แว็กฮอร์น, แจ็ค มาร์ริออต

ผลที่คาด คริสตัล พาเลซ 3 – 0 ดาร์บี้ เคาน์ตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top