วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์แดงมิดเดิ้ลสโบรช์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม เมืองมิดเดิลสโบรห์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์แดงมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษวัย 39 ปี โจนาธาน วู้ดเกต ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 33 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนาม 4 นัดหลังสุดชนะรวด โดยนัดล่าสุดบุกไปชนะ เพรสตัน นอร์ท เอนด์ สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาด พาทริค แม็คแนร์ กับ มาร์คุส บราวน์ ที่บาดเจ็บ เพียสองคนเท่านั้น

ทีมเยือน “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังเช่นกัน ปัจจุบันเก็บได้เพียง 30 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้น บุกไปพ่ายให้กับ “นักบุญเซาแธมป์ตัน ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้น จะขาดเพียง เอริค ลาเมล่า และ แฮร์รี่ เคน ที่ยังเจ็บอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ถ้าหากวัดจากชื่อชั้นของทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นเป็นต่อหมดในทุกทางทั้งเรื่อง คุณภาพตัวผู้เล่น, โค้ช ยกเว้นฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน แต่ทีมเจ้าบ้าน มิดเดิ้ลสโบรช์ นั้นมาแบบไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว คงมาเล่นแบบวิ่งสู้ฟัดอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่าทีมเยือนจะเอาชนะไปได้แต่สกอร์จะไม่ขาดนัก เพราะต้องมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นบ้าง หลังจากกรำศึกหนักมาหลายเกม รวมถึงมีโปรแกรมหนักในการเจอกับจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์หน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

มิดเดิ้ลสโบรช์ (3-4-1-2) : เอนส์ลี่ย์ เพียร์ส (GK) – โจนาธาน ฮาวสันดาเนี่ยล อยาล่าดีล ฟราย – เฮย์เดน โคลสันอดัม เคลย์ตันจอร์จ ซาวิลล์มาร์วิน จอห์นสัน – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – รูดี้ เกสเตเด้แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : มิเชล ฟอร์ม (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สดาวินซอน ซานเชซฮวน ฟอยธ์, เบน เดวี่ส์ – เอริค ไดเออร์, โอลิเวอร์ สคิปป์ – ไรอัน เซสเซยงโจวานี่ โล เซลโซ่, ซอน เฮือง มิน – ทอย แพร์ร็อตต์

ผลที่คาด มิดเดิ้ลสโบรช์ 0 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top