วิเคราะห์บอล ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส VS สวอนซี ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ทหารเสือราชินีควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์ขาวสวอนซี ซิตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ที่สนาม ลอฟตัส โร้ด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ทหารเสือราชินีควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับที่ 15 จากลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานช่วงหลังทำได้ไม่ค่อยดีเก็บได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้นจาก 5 เกม จากการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 แต่ในเกมล่าสุดดูเหมือนจะเรียกความมั่นใจได้อีกครั้งหลังเปิดรังถล่มเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 6-1

ทีมเยือน “หงส์ขาวสวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับที่ 6 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่องใน 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง ชาร์ลตัน แอธเลติก มาได้ 1-0 สำหรับผู้เล่นตัวชูโรงของทีมคือ อังเดร อายิว ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 4 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านมีสถิติการยิงประตูในลีกได้ถึง 44 ลูก เป็นรองแค่เพียง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมเดียวเท่านั้น แต่ที่ทำให้พวกเขาต้องตกมาอยู่ครึ่งล่างของตารางคือเกมรับที่เสียไปถึง 48 ประตู ส่วนทีมเยือน เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อย แต่มีเกมรับที่เหนียวแน่น เกมนี้ถือว่าสูสีกันมาก แต่พลังของการเป็นเจ้าบ้านมีสิทธิจะส่ง ทหารเสือราชินี เข้ารอบต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส (4-2-3-1) : โจ ลัมลีย์(GK) – ลี วอลเลซ, แกรนท์ ฮอลล์, โทนี่ เลสต์เนอร์, จอฟฟ์ คาเมรอนโดมินิค บอล, ลุค เอมอสอิเบอริชี่ อิซี่, อิเลียส แชร์, โอซายี่ ซามูเอลนาห์กิ เวลล์ส

สวอนซี ซิตี้ (4-3-3) : เฟรดดี้ วู้ดแมน(GK) – ไคล์ นอจ์ตัน, คอนเนอร์ โรเบิร์ต, ไมค์ ฟาน เดอ โฮร์น, เบนจามิน คาบังโกแมตต์ กริมส์, ยาน ดานด้า, จอร์จ บียอร์สเวนย์ เราท์เลดจ์, บอร์ฆา บาสตัน, อังเดร อายิว

ผลที่คาด ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 2 – 1 สวอนซี ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top