วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฟิลด์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอเอฟซี ฟิลด์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 ของพรีเมียร์ลีก ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยสองเกมล่าสุดที่แพ้เป็นการที่ต้องบุกไปเยือน 2 ยอดทีมอย่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดงลิเวอร์พูล เลยมองว่าผลงานโดยรวมยังทำได้ค่อนข้างดี เกมนี้จะขาดนักเตะเพียงคนเดียวคือ ไซม่อน มัวร์ ผู้รักษาประตูสำรองเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน เอเอฟซี ฟิลด์ ทีมอันดับที่ 21 ของเนชั่น ลีก (นอกลีก) ผลงานการลงแข่นขัน 5 เกมหลังสุดของทีม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยในเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อจ่าฝูงของลีกอย่าง บาร์โรว์ 1-0 สำหรับเกมในนัดนี้ทีมเยือนไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ แต่จะไม่สามารถส่ง แมธทิว โควซีโล ลงเล่นได้เนื่องจากติดโทษแบนจาการโดนใบแดง

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพดาบคู่ ยังหาชัยชนะไม่เจอใน 3 เกมล่าสุด แต่ในเกมนี้มาเจอกับงานง่าย ด้วยความที่ทีมต่างชั้นกันเกินไป แม้ว่าในรายการนี้จะมีการล้มยักษ์อยู่บ่อยๆ แต่มองแล้วทีมท้ายตารางของนอกลีก คงจะต้านทานความแข็งแกร่งของสโมสรจากลีกสูงสุดไม่ไหว แต่อาจจะยิงกันไม่เยอะเพราะเจ้าบ้านอาจจะส่งชุดสำรองลงเล่น และเป็นทีมที่เกมรุกยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : มิเชล เฟอร์ริปส์ (GK) – คริส บาแชมฟิล จากีลก้าริชาร์ด สเตีร์ยแมน – คีรอน ฟรีแมนมูฮาเหม็ด เบซิชราเวล มอร์ริสันลุค ฟรีแมนเบน ออสบอร์น – คัลลั่ม โรบินสันบิลลี่ ชาร์ป

เอเอฟซี ฟิลด์ (4-4-2) : ซัม ฮอร์นบี้(GK) – ลุค เบิร์ค, นีลล์ เบิร์น, อเล็ก วิทมัวร์, ไคล์ เจมส์สันแดเนียล แบรดลีย์, เลวี่ย์ มอนโทส, ไรอัน คอสเดล, จอร์แดน วิลเลี่ยมส์แดนนี ฟิลลิสเคิร์ก, แดนนี่ โรว์

ผลที่คาด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2 – 0 เอเอฟซี ฟิลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top