วิเคราะห์บอล เชลซี VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก ลูกทีมของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่ในช่วงที่แผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด ยังหาความแน่นอนไม่ได้ 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดทำได้แค่เพียงบุกไปแบ่งแต้มกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน 1-1 เท่านั้น ทำให้การรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ต้องเหนื่อยอีกครั้ง สำหรับความพร้อมของนักเตะ ผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่พร้อมลงสนาม จะขาดเพียงนักเตะที่บาดเจ็บไปนานอย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับที่ 4 จากลีกแชมเปี้ยนชิพ ใน 3 นัดหลังทำผลงานไว้ได้อย่างสวยงามชนะมารวดทั้งหมด หลังจากไม่ชนะใครมา 3เกมก่อนหน้านี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาสนุก 3-2 ส่วนนักเตะที่ไก้รับบาดเจ็บมาเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ คาร์ล เจนกินสัน อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล

วิเคราะห์ก่อนเกม การลงเล่นในบ้านไม่ใช่จุดเด่นของทีมเชลซีชุดนี้ 6 เกมหลังสุด แพ้ไปถึง 3 วันนี้ถึงจะเจอทีมจากลีกต่ำกว่า ก็ไม่ง่ายแน่นอนเพราะทีมเยือนเป็นทีมที่มีการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น เสียประตูค่อนข้างน้อย แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นยังคิดว่า เจ้าบ้านจะเอาตัวรอดเฉือนชนะได้แบบฉิวเฉียดชนะแค่ 1 ประตูเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) – รีซ เจมส์อันโตนิโอ รูดิเกอร์ฟิกาโย คริสเตนเซ่นมาร์กอส อลอนโซ่ – มาเตโอ โควาซิซจอร์จินโญ่ – เปโดรเมสัน เมาท์คริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (4-2-3-1) : ไบรซ์ แซมบ้า (GK) – เชมา, โทเบียส ฟิเกลรีโด, โจ วอร์รัลล์, แมตตี้ เคลสเบน วัตสัน, ซัมบ้า โซว์โจ โรลลีย์, ทีเอโก้ ซิลวา, แซมมี่ อเมโอบี, ลูอิส แกร็บแบน

ผลที่คาด เชลซี 1 – 0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top