วิเคราะห์บอล ชาร์ลตัน VS เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบอัศวินชาร์ลตัน แอธเลติก จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “มวยโลกเวสต์บรอมวิซ อัลเบียน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 21:01 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามเดอะ วัลลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ดาบอัศวินชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมอันดับที่ 19 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดย 2 เกมล่าสุดแพ้รวดต่อ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 และ สวอนซี 1-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 2 ราย คือ โจนาธาน เลโก้ และ จอช คัลเลน

ทีมเยือน “มวยโลกเวสต์บรอมวิซ อัลเบียน ทีมอันดับ 2 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ปีนี้ทำผลงานได้อย่างดีมีโอกาสสูงที่จะได้ขึ้นชั้นมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปีหน้า แต่ฟอร์มในระยะหลังทำได้ไม่ค่อยดี 5 เกมหลัง ชนะเพียง 1 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดที่ลงเล่นทำศึกชิงจ่าฝูงเปิดบ้านเสมอกับลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมนี้ทีมเยือนจะขาดนักเตะรายเดียวคือ เกรดี้ เดียนกาน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ดูจากสถิติและอันดับคะแนนในลีก เวสต์บรอมวิช เหนือกว่ามาก แต่การเจอกันนัดแรกผลคือ ชาร์ลตัน สามารถบุกมาแบ่งแต้มได้ถึงถิ่น เกมนี้ ชาร์ลตัน จะได้เป็นฝ่ายเล่นในบ้านบ้าง ดูจากฟอร์ม 4 เกมหลังของทัพมวยโลก ที่ไม่ชนะใครมาเหมือนจะหมดความมั่นใจไปเยอะ เกมนี้มีโอกาสที่เจ้าถิ่นจะไม่แพ้ อย่างน้อยน่าจะเจ๊ากันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาร์ลตัน แอธเลติก (4-4-2) : ดิลลอน ฟิลลิป (GK) – อดัม แม็ทธิวส์, เบน เพอร์ริงตัน, ทอม ลอคเยอร์, เจสัน เพียซดาร์เรน แพรตลี่ย์, อัลบี้ มอร์แกน, เบน เดมซี่, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ลิล เทย์เลอร์, จอซ ดาวิสัน

เวสต์บรอมวิซ อัลเบียน (4-2-3-1) : แซม จอห์นสโตน(GK) – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, อาร์เหม็ด เฮกาซี, เซมี่ อาจายี่, นาธาน เฟอร์กูสันแกเร็ธ แบรี่, เจค ลิเวอร์มอร์ไคล์ เอ็ตเวิร์ดส์, มาเธอุส เปเรยร่า, แมทธิว ฟิลลิปส์ฮัล ร็อบสัน-คานู

ผลที่คาด ชาร์ลตัน แอธเลติก 1 – 1 เวสต์บรอมวิซ อัลเบียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top