วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะกาญารี่ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงคืนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของกุนซือจอมสูบยา เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผลงานในลีกถือว่ายังทำได้ค่อนข้างดี 5 เกมหลังในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ตอนนี้มีคะแนนเท่ากันกับจ่าฝูงอย่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน แต่ในเกมล่าสุดที่ลงเล่นเป็นรายการ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ เสียท่าพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 3-1 ทำให้ต้องผิดหวังชวดแชมป์รายการนี้ไป สำหรับความพร้อมของพลพรรคม้าลาย นัดนี้จะขาด 3 นักเตะ โดย 2 แข้งตัวเก๋าอย่าง ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนนักเตะอีกรายคือ โรดริโก้ เบนตานคูร์ ติดโทษแบน

ทีมเนือน “ชาวเกาะกาญารี่ ปีนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ขึ้นมามีลุ้นไปบอลยุโรป เกาะกลุ่มหัวตารางไว้อย่างเหนียวแน่น แต่ในระยะหลังผลงานแผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้วในลีก โดยเป็นการเสมอ1 และแพ้อีก 2 เกมรวด นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายต่อ อูดิเนเซ่ 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมเยือนในนัดนี้มีนักเตะลงสนามไม่ได้ 5 รายด้วยกันคือ อเลสซิโอ คานโญ่, ลูคัส คาสโตร, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า และเลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง ยูเวนตุส ต้องการแต้มเป็นอย่างมากเพื่อจะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเพื่อกดดัน อินเตอร์ มิลาน ที่ช่วงดึกมีคิวไปเยือน นาโปลี โดยทัพม้าลายไม่แพ้ใครในบ้านมา 29 เกมแล้ว และเมื่อไปดูสถิติการเจอกัน ยูเวนตุส ไม่แพ้ กายารี่ มา 18 แมตช์แล้ว ยิ่งช่างนี้ชาวเกาะผู้มาเยือนออกอาการฟอร์มตกให้เห็น การจะคว้า 3 แต้มเกมนี้ของเจ้าบ้านคงจะไม่ยากเกินความสามารถพวกเขา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-3) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เมริห์ เดมิรัลอเล็กซ์ ซานโดร – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – เปาโล ดีบาล่ากอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่ลูก้า เชปปิเตลลี่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด ยูเวนตุส 3 – 1 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top