วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 16 เปิดสนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงคืนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันอังคารที่ 7 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ จากผลงานย่ำแย่ในปีนีทำให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มนำโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยล่าสุดเล่นในบ้านตัวเองแต่โดน โบโลญญ่า บุกมาเอาชนะได้ 3-2 สำหรับความพร้อมในนัดนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่น 2 ราย เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่ (บาดเจ็บ) และ มาร์โก คัลเดโรนี่ (โดนแบน)

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ปีนี้ฟอร์มไม่ดีตั้งตกลงมาอยู่ครึ่งล่างของตาราง และมีคะแนนนำโซนตกชั้นอยู่เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ปัญหาของพวกเขาคือเกมรุกที่ยิงไปได้แค่ 13 ประตูเท่านั้นจาก 17 เกมที่ลงแข่งขัน ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยังดีที่ในเกมล่าสุดสามารถเก็บชัยได้ โดยเป็นเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ “ชาวเกาะกายารี่ 2-1 ส่วนความพร้อมในนัดนี้ จะมีนักเตะที่บาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ซามีร์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยน

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน เลชเช่ ผลงานปีนี้ไม่เอาอะไรเลย สถิติการลงเล่นในบ้าน 6 เกมหลัง ยังหาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 4 แพ้ 2 แนวรับของทีมเเสียประตูเยอะที่สุดในลีก ส่วนทีมเยือน อูดิเนเซ่ ไม่เอาอะไรเช่นกัน ออกมาเล่นนอกบ้าน 6 นัดล่าสุด ชนะ 1 แพ้ 5 เรียกได้ว่าเลวร้ายพอกัน คู่นี้คงจะลงเอยกันด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  อันเดรีย ริสโปลีคริสเตียน เดลส์ออร์โก้ฟาบิโอ ลูซิโอนี่ลูก้า รอสเช็ตตินี่ – จาโคโป เปตริชโช่เน่พานาจอติส ทัชต์ซิดิสซาน มาเยอร์ – เยฟเฮน ชาคอฟ – อันเดรีย ลา มันเตียคูม่า บาบาการ์

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลียม ทรูส-เอก็องเซบาสติยอง เดอ มาโญ – เคน เซม่าแยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า, โรดรีโก้ เด ปาอูล – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลที่คาด เลชเช่ 2 – 2 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top