วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 8 เปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกคืนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอังคารที่ 7 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “อัซซูร่า” นาโปลี ของกุนซือสายโหด เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ปีนี้ทำทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังหมดลุ้นแชมป์ 99 เปอร์เซ็น แข่งไป 17 นัดมี 24 คะแนนตามหลังจ่าฝูงถึง 18 คะแนน และตามหลังอันดับ 4 พื่นที่ไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ 9 คะแนน จากผลงานดังกล่าวทำให้ยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องโดนเด้งพ้นตำแหน่งไปเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนผลงานของทีม 5 เกมหลังในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังไม่ชนะในลีกมา 8 เกม โดยเป็นการบุกไปเฉือนชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ความพร้อมของเจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 5 ราย คือ เควิน มัลควีต, ฟาอูซี่ กูล็อม, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และคาลิดู คูลิบาลี่ ที่ต่างก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนอีกคนมีปัญหาติดโทษแบนคือ นิโคล่า มัคซิโมวิซ

ทีมเยือน “งูใหญ่” ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เข้ามาคุมทีมเป็นปีแรก ทำผลงานได้อย่างเกินความคาดหมายของหลายคน นำทัพงูใหญ่ทะยานนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ ผลงาน 5 เกมหลังสุด ยังคงรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ ชนะ 3 เสมอ 2 นัดล่าสุดเปิดรังไล่ถล่ม เจนัว ขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด 2 ผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง ควัดโว อซาโมอาห์ และ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม มีสถิติที่น่าสนใจ นาโปลี ยามเล่นในบ้านไม่แพ้ อินเตอร์ มิลาน 16 จาก 17 เกม และ 10 นัดหลังสุดที่เจอกันทัพ อัซซูร่า ไม่เคยปราชัยต่อทัพ งูใหญ่ เลยแม้แต่นัดเดียว ถึงอย่างนั้น แม้เจ้าบ้าน จะชนะมาได้ในเกมล่าสุดและมีสถิติสุดหรูยามเจอกับ อินเตอร์ มิลาน แต่จังหวะการเล่นของกุนซือคนใหม่ยังไม่ค่อยลงตัว แถมยังมีปัญหาที่แนวรับตัวเก่งทั้งเจ็บ และโดนแบน ยิ่งการขาดหายไปของ คาลิดู คูลิบาลี่ จะส่งผลให้แนวรับยวบลงอย่างมาก แม้นัดนี้จะได้เล่นในบ้านตัวเองก็มีโอกาสที่ นาโปลี จะโดนเหล่าพลพรรค งูใหญ่ บุกมาตบดิ้นถึงเนเปิ้ลได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้มาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบียน รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่บอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเซียบาสเตียโน่ เอสโปชิโต้

ผลที่คาด นาโปลี 1 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top