วิเคราะห์บอล โคเวนทรี VS บริสตอล โรเวอร์ส ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นการพบกันระหว่าง “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บริสตอล โรเวอร์ส การแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้ ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี มาร์ค โรบินส์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 41 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติอยู่ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมระดับลีกวันถึงถิ่น 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ เวสลี่ย์ โจเบลโล่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย แม็ตต์ กอดเดน ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด

ทีมเยือน บริสตอล โรเวอร์ส ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 39 ปี เบน การ์เนอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 36 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านเสมอกับ “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้  ทีมระดับลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ไป 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย จอนสัน คล้าร์กแฮร์ริส ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โคเวนทรี ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมนัดรี-เพลย์นัดนี้ทีมเยือน บริสตอล โรเวอร์ส บุกมาแบบเป็นรองในเรื่องของฟอร์มการเล่นอย่างเห็นได้ชัด ขนาดมีโอกาสเล่นในบ้านนัดแรกแล้วแต่พลาดโอกาสไปเองอย่างน่าเสียดาย จึงอาจไม่เน้นมากนัก แล้วหันไปทำผลงานในลีกให้ดีขึ้นมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่านัดนี้ โคเวนทรี ซิตี้ ที่กลับมาได้เปรียบในการเล่นเป็นเจ้าถิ่นบ้าง และมีตัวผู้เล่นที่ข่มกว่านิดๆ จะสามารถบดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โคเวนทรี ซิตี้ (3-4-2-1) : มาร์โค มาโรซี่ (GK) – ไมเคิล โรสโดมินิก ไฮแอมไคล์ แม็คฟาดซีน – ฟานคาตี ดาโบเลียม เคลลี่เลียม วอลช์แซม แม็คคัลลั่ม – จอร์แดน ชิปลี่ย์เซน เวสต์บรูค – แม็ตต์ กอดเดน

บริสตอล โรเวอร์ส (3-5-2) : อันซ์ซี่ ยาคโคล่า (GK) – โรลลิน เมนาเยเซ่โทนี่ เคร็กอัลฟี่ คิลกูร์ – อเล็กซ์ ร็อดแมนคาเมร่อน ฮาร์กรีฟส์เลียม เซอร์คอมบ์เอ็ดเวิร์ด อัพสันลุค เลียฮาย – จอนสัน คล้าร์กแฮร์ริสจอช บาร์เร็ต

ผลที่คาด  โคเวนทรี ซิตี้  2 – 0  บริสตอล โรเวอร์ส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top