วิเคราะห์บอล แบล็คพูล VS เรดดิ้ง ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ คู่ระหว่าง แบล็คพูล ทีมจากศึกลีกวัน เปิดบ้านปะทะกับ เรดดิ้ง ทีมจากศึกแชมเปี้ยนชิพ โดยฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บลูมฟิลด์ โร้ด เมืองแบล็คพูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน แบล็คพูล ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี ไซม่อน เกรย์สัน ทำผลงานในศึก ลีกวัน ได้ไม่น่าพอใจนัก เก็บไปเพียง 34 แต้ม จาก 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ เรดดิ้ง ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ถึงถิ่น 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ร็อตเธอร์แฮม ไป 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อาร์มานด์ กานดุลเล่ต์ ที่ทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 27 นัด

ทีมเยือน เรดดิ้ง ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์วัย 56 ปี มาร์ค โบเว่น ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 36 คะแนน จาก 26 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แบล็คพูล ทีมในระดับ ลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ที่ติดโทษแบนเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาทุกคนพร้อมลงสนามได้หมดนำทัพมาโดย จอร์จ ปุสกัส กองหน้าชาวโรมาเนียที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมนี้ 4 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรดดิ้ง ที่ทำได้ดีกว่าเล้กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะเป็นแนวบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในบ้านจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูง โดยการเจอกันในเกมนี้แม้ว่าเจ้าบ้าน แบล็คพูล จะมีชื่อชั้น และระดับตัวผู้เล่นที่เป็นรอง แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ายื้อผลจนสามารถกลับมาเล่นในรังตัวเองได้ ส่วนทีมเยือน เรดดิ้ง บุกมานัดนี้คงไม่หวังอะไรมาก เพราะผลงานในลีกก็ไม่สู้ดีนัก เชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีกำลังใจที่ดีกว่า และค่อนข้องขึ้นชื่อในการเล่นในรังจะมีดีพอถึงขนาดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้เลยในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบล็คพูล (4-3-1-2) : มาร์ค ฮาเวิร์ด (GK) – โอลิเวอร์ เทอร์ตันเบน เฮเนกานไรอัน เอ็ดเวิร์ดเจมส์ ฮัสแบนด์เจย์ สเปียริ่ง, แมตธิว แวร์ตูย์นาธาน เดลฟูเนโซ่, จอร์แดน ธอมป์สัน, ซุลลาย ไคไคอาร์มานด์ กานดุลเล่ต์

เรดดิ้ง (4-2-3-1) : ราฟาเอล (GK) – คริส กันเทอร์แมตต์ มิอัซกาไมเคิ่ล มอร์ริสันเลียม มัวร์ – ชาร์ลี อดัมเปเล่ยาคู เมอิเต้, จอห์น สวิฟท์, โอวี่ เอจาเรียจอร์จ ปุสกัส

ผลที่คาด แบล็คพูล 3 – 2 เรดดิ้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top