วิเคราะห์บอล ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ VS บริสตอล ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นเกมที่สนาม นิว เมียโดว์ ระหว่าง ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ต้อนรับการมาเยือนของ บริสตอล ซิตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามพบกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองชรูว์สบิวรี่ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์วัย 38 ปี แซม ริกเก็ตต์ส ทำผลงานในศึก ลีกวัน ได้ค่อนข้างย่ำแย่ เก็บไปเพียง 33 แต้ม จาก 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอ บริสตอล ซิตี้ ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ถึงถิ่น 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ ลินคอล์น ซิตี้ ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แตรายเดียวทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เจสัน คัมมิ่งส์ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 17 นัด

ทีมเยือน บริสตอล ซิตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษวัย 38 ปี ลี จอห์นสัน ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 41 คะแนน จาก 27 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน บังมีพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในระดับ ลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมจะสมบูรณ์ดีผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนามได้หมดนำทัพมาโดย อันเดรียส ไวมันน์ กองหน้าชาวออสเตรียที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 28 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมนี้ 4 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บริสตอล ซิตี้ ที่เหนือกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 3 นัด อย่างไรก็ตามทีมเยือนพลาดการปิดเกมในนัดแรกที่เล่นในบ้านมาแล้ว อาจจะไม่เน้นผลนัดนี้มากนัก เพราะผลงานในลีกก็ยังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ได้อยู่ ส่วนเจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ น่าจะลงเล่นแบบใส่เต็มที่แน่นอน เนื่องจากได้เล่นในรังของตัวเอง และมีกำลังใจจากการไปยันเสมอมาได้ในนัดแรกที่พบกัน ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านจะมีแรงฮึดสามารถสู้กับทีมเยือนที่มีตัวผู้เล่นเหนือกว่าได้อย่าไม่เกรงกลัว และจะไม่แพ้ในเกม 90 นาทีอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ (3-5-2) : แม็กซ์ โอเลียรี่ (GK) – โร-ฌอน วิลเลี่ยมส์อีธานอีแบงค์ส แลนเดลล์แอรอน ปิแอร์ – ไรอัน เซียร์สจอช ลอเรนต์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, โอลลี่ นอร์เบิร์น, สก็อตต์ กอลบอร์น – ฌอน วัลเล่ย์เจสัน คัมมิ่งส์

บริสตอล ซิตี้ (4-4-2) : ดาเนียล เบนท์ลี่ย์ (GK) – แจ็ค ฮันต์แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์เนธาน เบเกอร์เจย์ ดาซิลวา – มาร์ลี่ย์ วัตกิ้นส์ฮันโนอาห์ มาสเซนโก้โครี่ย์ สมิธนิคลาส เอเลียสสัน – ฟามาร่า ดิดิอูอันเดรียส ไวมันน์

ผลที่คาด ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 1 – 1 บริสตอล ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top