วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS โรชเดล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นโคจรมาเจอกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม เซนต์เจมส์พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ โรชเดล โดยการแข่งขันกันในนัดนี้ จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 59 ปี สตีฟ บรู๊ซ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 26 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ โรชเดล ทีมระดับ ลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปถึงรัง 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โยชิโนริ มูโตะแจ็ค โคลแบ็ค และ อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางตัวคุมเกมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน โรชเดล ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวไอร์แลนด์วัย 41 ปี ไบรอัน แบร์รี่เมอร์ฟี่ย์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปเพียง 28 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านเสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 1-1 ส่วนผลงานการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปแบบสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เอียน เฮนเดอร์สัน กองหน้าตัวเก๋าที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 28 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมนี้เพิ่งจะเจอกันในรายการนี้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ในเกมที่ โรชเดล เป็นเจ้าบ้านแล้วลงเอยกันไปด้วยผลเสมอ ซึ่งในเกมนี้เปลี่ยนมาเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้โอกาสเล่นในรังบ้าง แล้วความได้เปรียบคงมาอยู่ทางฝั่ง สาลิกาดง เจ้าบ้านทั้งหมด ทั้งในเรื่องของกำลังใจจากเสียงเชียร์, ความเหนือกว่าของตัวผู้เล่น รวมไปถึงโค้ช และฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือน โรชเดล ที่เป็นรองในทุกประตูจะบุกมาแพ้แน่อน แต่สกอร์จะไม่ขาดมากนักเนื่องจากเจ้าบ้านคงมีการพักผู้เล่นตัวหลักบางรายประกอบกับไม่ใช่ทีมที่เน้นการเปิดเกมรุกมากเท่าไหร่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (3-5-2) : ร็อบ เอลเลียต (GK) – ฟาเบียน ชาร์เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซคีแรน คล้าร์ก – ดีอันเดร เยดลินอิซาค เฮย์เดนจอนโจ้ เชลวี่ย์ฌอน ลองสตาฟฟ์คริสเตียน อัตซู – ดไวท์ เกย์ลแอนดี้ แคร์โรลล์

โรชเดล (4-4-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – ลุค มาเทสันอีโอกาน โอคอนเนลล์จอร์แดน วิลเลี่ยมส์จิมมี่ คีโอฮาน – สตีเฟ่น ดูเล่ย์, จิมมี่ ไรอัน, คัลลั่ม แคมป์ส, ควัดโว บาห์เอียน เฮนเดอร์สัน, อารอน วิลบราแฮม

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 – 0 โรชเดล

 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top