วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs มิดเดิ้ลสโบรช์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ ในนัดนี้ จะเป็นการพบกันของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน “สิงห์แดง” มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยจะแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานในช่วงหลังได้ย่ำแย่สุดๆ จาก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ถึง 2 เกม โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับจ่าฝูง “หงส์แดงลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้ตกมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ด้านความพร้อมในทีมจะยังขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่ถึง 5 ราย ได้แก่ เบน เดวี่ส์ต็องกี เอ็นดอมเบเล่มุสซ่า ซิสโซโก้, อูโก้ โยริส และ แฮร์รี่ เคน

ทีมเยือน “สิงห์แดงมิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฟอร์มช่วงนี้เริ่มกลับมามีผลงานที่ดีขึ้น ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้เวลานี้ยังอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม ส่วนความพร้อมของทีมนั้นถือว่าเป็นข่าวดี เพราะในนัดนี้ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บซักคน โดยความหวังในการทำประตูจะฝากไว้ที่ เจ้าหนุ่ม แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดก่อนที่ทั้งคู่พบกันในบ้านของ สิงห์แดง ฝ่ายเจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ทำได้แค่เพียงบุกไปเสมอ ทำให้ต้องกลับมาแข่งกันอีกนัดหนึ่ง ผลจากชื่อชั้น และคุณภาพของทีม สเปอร์ส ถือว่าดีกว่าเห็นๆ แต่กลับจบสกอร์กันไม่ได้ บวกกับที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ เล่นแบบเต็มที่แบบไม่มีอะไรจะเสีย ทำให้ยากที่ สเปอร์ส จะบุกไปเก็บชัยมาได้ นัดนี้เจ้าบ้านคงจะจัดเต็มเพราะได้ผ่านเกมที่กดดันมาแล้ว จากการพบจ่าฝูงเมื่อนัดสุดสัปดาห์ เชื่อว่าการเล่นในบ้านครั้งนี้ กุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องหาวิธีแก้เกมที่ไม่ให้โดนคาบ้าน 2 นัดติดอย่างแน่นอน ถึงฟอร์มในช่วงนี้จะขัดๆ แต่นัดนี้หมั่นใจได้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถผ่านเข้ารอบไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-5-2) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แยน แฟร์ต็องเก้นโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลเอริค ไดเออร์ ไรอัน เซสเซยงแซร์ช อูริเยร์แฮร์รี่ วิงค์ส, เดเล่ อัลลีคริสเตียน อีริคเซ่นลูคัส มูร่าซอน เฮือง มิน

มิดเดิ้ลสโบรช์ (3-4-2-1) : โทมัส เมเฆียส (GK) – โจนาธาน ฮาวสันดาเนี่ยล อยาล่าพาทริค แม็คแนร์ – เฮย์เดน โคลสันอดัม เคลย์ตันจอร์จ ซาวิลล์มาร์วิน จอห์นสัน – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์แพทริค โรเบิร์ตส์ – แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์

ผลที่คาด  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  1 – 0  มิดเดิ้ลสโบรช์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top