วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด VS วิเทสส์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ วิเทสส์ อาร์นเฮม โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซิตตาร์ด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในช่วงทำผลงานพอใช้ได้ ใน 5 เกมหลังเก็บได้ 7 คะแนน จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดสามารถบุกไปยันเสมอกับ วิลเล่ม ทเว ทีมหัวตารางที่กำลังฟอร์มดีมาได้ 0-0 โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นจะขาดนักเตะคนเดียวคนเดิมเท่านั้นคือ ฌิบิล ดายเนสซี่

ทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ก่อนหน้านี้มีช่วงฟอร์มตกแพ้ถึง 5 นัดรวด ให้แฟนบอลได้ใจหายกัน แต่ในช่วง 3 นัดหลังเริ่มกลับมาเข้าสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งไม่แพ้ใครเลย โดยใน 3 เกมเป็นการ ชนะ 2 และ เสมอ 1 ในเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่มเอาชนะ วีวีวี เวนโล 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมจะขาด 2 ผู้เล่นอย่าง จามาล แบล็คแมน และ ชาร์ลี มูซงด้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยอันดับคะแนนที่อยู่แถวโซนล่างของตารางคะแนน หลายคนอาจจะมองว่า วิเทสส์จะเหนือกว่าเยอะ แต่เมื่อลองมองดูสถิติการลงเล่นในบ้านของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มีสถิติสุดโหด 6 เกมที่ลงเล่นเป็นทีมเหย้ายังไม่แพ้ใคร ชนะ 5 เสมอ 1 แม้ วิเทสส์ จะอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจแต่ก็ยังคิดว่า เจ้าบ้านจะไม่แพ้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-3-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – นาวาโรเน่ ฟูร์รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์มาตุซ เบโร่ – นูอา ดิกโก้,  ทิม มาตาฟซ์ไบรอัน ลินส์เซ่น

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 1 – 1 วิเทสส์ อาร์นเฮม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top