วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด VS ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 19 คู่ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดสนาม เดอ ไคป์ (สตาดิโอน ไฟเยนูร์ด) ต้อนรับการมาเยือนของ ฮีเรนวีน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเธอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ฟอร์มทีม 5 เกมหลังในลีกยังไม่แพ้ใคร โดยทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 ในเกมล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปเอาชนะ เอฟซี อูเทร็คท์ มา 2-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นในเกมนัดนี้ของเจ้าถิ่น จะมีนักเตะที่จะหมดสิทธิใช้งานนักเตะในแผงหลัง 3 รายด้วยกันคือ สเวน ฟาน บีค, ริดเจเซียโน แฮป และริค คาร์สดอร์ป

ทีมเยือน ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ฟอร์มทีมช่วงหลังยังไม่แน่ไม่นอน ไม่ชนะใครมา 2 เกมล่าสุด ส่วนฟอร์มโดยรวม 5 เกมหลังในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ในเกมล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 1-1 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ ทีมเยือนแทบจะไม่ต้องกังวลอะไรเลย เพราะบรรดานักเตะคนสำคัญพร้อมลงสนามกันทุกคน จะขาดเพียง ยาน ราส นักเตะดาวรุ่งเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมมีระดับคุณภาพการเล่นเกมรุกและเกมรับที่สูสีกันเป็นอย่างมาก มีแต้มห่างกันเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น แต่ฟอร์มโดยรวมในช่วงหลัง เฟเยนูร์ด ทำได้ดีกว่ากำลังมั่นใจแพ้ยากมาก ยิ่งเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในรังของตัวเองมีโอกาสน้อยมากที่จะเสียท่าปราชัย เพราะสถิติการลงเล่นในบ้าน 6 เกมหลัง พวกเขายังไม่แพ้ใครเลย นัดนี้คงต้องขอไปอยู่ฝั่ง เฟเยนูร์ด จะไม่แพ้ในเกมนี้ และมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย ส่วนฮีเรนวีนคงหวังได้เต็มที่แค่การยันเสมอ แต่ดูทรงแล้วน่าจะรอดได้ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิก มาร์สแมน (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอริค บอตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

ผลที่คาด เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2 – 1 ฮีเรนวีน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top