วิเคราะห์บอล เรเครอาติโบ อูเอลบา vs โอซาซูน่า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนาม นูเอโบ โคลอมบิโน่ เป็นการโคจรมาเจอกันของ เรเครอาติโบ อูเอลบา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า โดยจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 21 มกราคม เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 22 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทสสเปน

เจ้าบ้าน เรเครอาติโบ อูเอลบา ทีมอันดับที่ 11 ในศึก เซกุนด้า เบ กลุ่ม 4 คุมทีมโดยโค้ชชาวสเปนวัย 45 ปี อัลแบร์โต้ มอนเตอากูโด ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก เก็บได้เพียง 27 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด ไม่มีแววในการลุ้นเลื่อนชั้นเลยในปีนี้ การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบที่สองนั้นเปิดบ้านเสมอในเวลากับ ฟูเอนลาบราดา ไปด้วยสกอร์ 0-0 และเอาชนะในการยิงจุดโทษได้ 5-4 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ตาลาเบล่า ได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่ใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย อัลแบร์โต้ กีเลส กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการรวม 22 นัด

ทีมเยือน โอซาซูน่า ทีมในอันดับที่ 13 ในศึก ลาลีกา ภายใต้การคุมทัพของ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ กุนซือหนุ่มชาวสเปนวัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ เก็บได้ 25 แต้มจากการลงสนาม 20 นัด ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ส่วนการลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบที่สองนั้นบุกไปเฉือนชนะทีมรองบ่อนอย่าง ฮาโร เดปอร์ติโบ มาได้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล บายาโดลิด ไปแบบไร้สกอร์ ด้านความพร้อมในเกมนี้จะขาด รูเบน มาร์ติเนซโทนี่ ลาโต้ และ กีเก้ บาร์ฆ่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชีมี่ อาบีล่า แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ โดยเกมในคู่นี้สกอร์มักจะออกมาที่การเฉือนกันไม่เกินหนึ่งประตู แต่การพบกันในคราวนี้ทีมเยือน โอซาซูน่า มาแบบเหนือกว่าทุกประตู ต่างจากเจ้าบ้านที่มีข้อดีแค่ได้เล่นในถิ่นเพียงอย่างเดียว แต่เป็นรองทั้งในเรื่องของรูปแบบการเล่น และคุณภาพของตัวผู้เล่น ดังนั้นเชื่อว่าทีมเยือนคงจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามเป็นแกนของทีม และจะบดเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยความสามารถของตัวผู้เล่นที่ดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรเครอาติโบ อูเอลบา (4-4-2) : เนาเซต์ เปเรซ – มิเกล อังเกล เซร่าดิเอโก้ ฆิเมเนซบอร์ฆ่า การ์เซียนาโน่ – เกราร์ด เบร์เกฟราน โลเปซกีเก้ ริเบโร่อัลฟอนโซ่ เฟร์นานเดส –  อัลแบร์โต้ กีเลสรูเบน ครูซ

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – ฆอน มอนกาโยล่าอาริดาน เอร์นานเดซ, ดาบิด กาเซียนาโช่ บิดัล – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, อินญีโก้ เปเรซ, ออยเอ่ร์, รูเบน การ์เซียอาเดรียน โลเปซ, ชีมี่ อาบีล่า

ผลที่คาด เรเครอาติโบ อูเอลบา 1 – 2 โอซาซูน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top