วิเคราะห์บอล คิโรน่า vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง คิโรน่า เปิดรังเหย้า มอนติลิวี ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยเกมคู่นี้จะลงดวลกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 22 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 23 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองคิโรน่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน คิโรน่า ทีมในอันดับที่ 7 ในศึก ลาลีกา 2 คุมทัพโดยกุนซื้อชาวสเปนวัย 44 ปี โจเซป หลุยส์ มาร์ติ ทำผลงานได้ใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 34 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเอาชนะ คาร์ทาเกน่า ได้ถึงถิ่น 4-2 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ เตเนริเฟ่ ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ วาเลรี่ เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทีมมาโดย คริสเตียน สตูอานี่ ที่ทำไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการรวม 20 นัด

ด้านทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ลูกทีมของกุนซือ ฆาเบียร์ กาเยฆา ชาวสเปนวัย 41 ปี ทำผลงานในปีนี้ได้พอรับได้ เก็บไปแล้ว 28 แต้ม จากการลงเล่น 20 นัด ผลงานการลงสนามในลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด การลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบสองนั้นบุกไปเฉือนชนะทีมรองบ่อนอย่าง โอริฮูร่า ถึงถิ่น 2-1 ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล ไป 1-2 สำหรับสภาพทีมในเกมนี้จะขาดแค่ บรูโน่ โซเรียโน่ และ มานู มอร์ลาเนส ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เคราร์ด โมเรโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บียาร์เรอัล ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน คิโรน่า นั้นก็ดูถูกไม่ได้ เพราะมีผลงานในการเล่นในบ้านเป็นอันดับสองในลีกเลยทีเดียว แม้ว่าทีมเยือนจะเหนือกว่าตามหน้าเสื่อ แต่ก็ยังหาฟอร์มเก่งของตนเองไม่เจอหลังจากปิดเบรคหน้าหนาวมา โดยการเล่นของทีมยังดูไม่ลื่นไหลเนียนตาเหมือนก่อนช่วงพักเบรค ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้าน คิโรน่า น่าจะยันเสมอได้อย่างน้อยในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คิโรน่า (4-4-2) : อาเซียร์ ริเอสโก้ (GK) – ปาโบล มาฟเฟโอโจนาส รามัลโญ่อิกนาซี่ มิเกลโยอัน โมยิก้า – บอร์ฆ่า การ์เซีย, เคราร์ด กัมบาอู, ปาเป้ อาลี ดิอามันก้า, ไจโร อิซเกียร์โด้โจนาธาน โซเรียโน่, คริสเตียน สตูอานี่

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสชาบี กินตีย่า – มอย โกเมซ, บิเซนเต้ อีบอร์ร่าอ็องเดร ซอมโบซานติ กาซอร์ล่า  – ซามูเอล ชุควูเซ่, เคราร์ด โมเรโน่

ผลที่คาด คิโรน่า 1 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top