วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ 11 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เปิดรังเหย้า สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 23 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้กับทีมจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ และ ไบรอัน สมีทส์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ฝั่งทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์วัย 32 ปี ซยอร์ส อุลที ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 19 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 14 ของตาราง มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์ที่ควรได้ ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ วิเทสส์ ไปขาดลอย 1-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ฌิบริล เดียเนสซี่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาร์ค เดียเมอร์ส์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 5 นัดติด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านนั้นลงเล่นในรังเหย้าของตัวเองที่มักจะทำผลงานได้ดี เพราะมีสถิติอยู่ถึงอันดับ 6 ของลีก ส่วน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด นั้นผลงานในการออกมาเยือนนั้นอยู่ในอันดับ 17 ของลีกเลยทีเดียว ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีเกมรุกจัดจ้านกว่าน่าจะเอาชนะทีมเยือนไปได้ไม่ยากในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-4-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยอาดิล เอาอัสซาร์ดันเต้ ริโก้, โมฮาเหม็ด รายฮี – ราญ่าร์ อาเช่อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-1-1) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์เกรกอเร่ต์ อามิโอต์บรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – เฟลิกซ์ พัสส์ลัค, ยอร์ริต สมีตส์, เทสฟัลเดท เทเคีย, อามาดู ซิสมาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน  

ผลที่คาด   สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม  3 – 1  ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top