วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่สนาม กริฟฟิน พาร์ค เป็นการพบกันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมคู่นี้จะฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 19.45 น. ที่เมืองเบรนท์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวเดนมาร์กวัย 46 ปี โธมัส แฟรงค์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้อย่างมีลุ้น ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 47 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน อยู่ในลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี้ ทีมร่วมลีกไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ นิโกลาออส คาเรลิส และ มาร์คัส ฟอร์สส ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โอลลี่ วัตคินส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 18 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 29 นัด

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าชื่นชม ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 48 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “เดอะ ลาติกส์วีแกน แอธเลติก ไปได้สบายๆ 2-0 ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า และ เจมี่ วาร์ดี้ ที่บาดเจ็บเข่าอยู่เพียงแค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 25 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อนในรายการนี้ ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด นั้นมีจุดแข็งอยู่ที่ฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งในถิ่น ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นมาเยือนด้วยฟอร์มการเล่นที่มีมาตรฐานค่อนข้างสูงในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเหย้า หรือเยือน ก็มาพร้อมเกมบุกที่เฉียบคม อย่างไรก็ตามเกมนี้ทีมเยือนจะขาดศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ย่อมส่งผลกระทบต่อการเล่นพอสมควร หากให้เดาใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นคงไม่จัดตัวสำรองลงมากนักในเกมนี้ และใช้แกนหลักลงสนามอย่างต่ำครึ่งทีม เพราะรายการนี้มีโอกาสลุ้นได้ถึงแชมป์เลยทีเดียว ดังนั้นคาดว่าในเกมนี้ สุนัขจิ้งจอก จะอาศัยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าบุกมาเบียดเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) : เฮนริก ดัลสการ์ดฌูเลียง ฌ็องวิเย่ร์อีธาน พินน็อกริโก้ เฮนรี่ – โจชัว ดา ซิลวาคริสเตียน นอร์การ์ดคาโมเฮโล่ โมกอตโจ – ไบรอัน เอ็มบูโม่, โอลลี่ วัตคินส์, ซาอิด เบนราห์ม่า  

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ฟิลิป เบนโควิช, เวส มอร์แกนเบน ชิลเวลล์ – ฮัมซ่า ชูดูรี่ – อโยเซ่ เปเรซยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลที่คาด เบรนท์ฟอร์ด 1 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top