วิเคราะห์บอล เรดดิ้ง vs คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เป็นโคจรมาเจอกันของสองทีมจากแชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง เรดดิ้ง เปิดบ้านปะทะกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยฟุตบอลในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม มาเดจสกี สเตเดียม เมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เรดดิ้ง ทีมอันดับที่ 15 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ปีนี้ผลงานโดยรวมในลีกยังไม่ค่อยดี แข่งไป 28 เกม ชนะ 10 เสมอ 7 แพ้ 11 เก็บได้ 37 แต้ม มำให้อันดับอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางในขณะนี้ ผลงานในระยะหลังส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอค่อนข้างเยอะ 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ล่าสุดในเกมลีกบุกไปเสมอกับ “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกไปชนะ แบล็คพูล 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้นักเตะเจ้าถิ่นจะพร้อมลงสนามได้ทุกคน นำทัพมาโดย จอห์น สวิฟต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 7 แอสซิส

ทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 13 ของลีกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในลีกปีนี้ยังคงทรงๆอยู่กลางตาราง โอกาสที่จะลุ้นทำอันดับเพื่อเล่นรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก มองแล้วค่อนข้างยาก ตามหลังอันดับ 6 อยู่ 7 คะแนน และมีหลายทีมที่ขวางหน้าอยู่ ผลงานหลังผ่าน 28 นัด ชนะ 9 เสมอ 12 แพ้ 7 มี 39 คะแนน เกมที่ลงเล่นล่าสุดเป็นเกมลีก บุกไปเสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ส่วนผลงานในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่าานมา บุกไปเอาชนะ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างสนุก 4-3 โดยเกมนี้นักเตะ คาร์ดิฟฟ์ พร้อมลงบู๊เต็มสูบเช่นกัน นำทัพมาโดย ลี ทอมลิน กองหน้าที่ยิงไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเป็นทีมที่ระดับสูสีกันมาก แต่ดูจากสถิติที่เจอกัน เรดดิ้ง เหนือกว่าอยู่พอสมควร 6 เกมที่เจอกันหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 3 ไม่แพ้เลยแม้แต่เกมเดียว ในการเจอกันในลีกนัดล่าสุดก็เป็นฝั่ง เรดดิ้ง ถล่มเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้ถึง 3-0 แต่ผลงานในระยะหลังของเจ้าบ้าน ก็ไม่ค่อยจะดี กว่าจะชนะใครซักนัดช่างยากเย็นเหลือเกิน เกมนี้สูสีกันออกได้ทั้ง 3 ทาง แต่ยังมองว่าโอกาสที่จะจบลงด้วยการเสมอกันสูงที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรดดิ้ง (4-2-3-1) : ราฟาเอล (GK) – คริส กันเทอร์แมตต์ มิอัซกาไมเคิ่ล มอร์ริสันเลียม มัวร์ – ชาร์ลี อดัมเปเล่ – ยาคู เมอิเต้จอห์น สวิฟท์โอวี่ เอจาเรีย – จอร์จ ปุสกัส

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (4-2-3-1) : อเล็กซ์ สมิธี่ส์ (GK) – ชอน มอร์ริสันโซล บัมบาโจ เบนเน็ตต์แคเมอรอน โค็อกซ์ – เลอันโดร บาคูน่าวิลล์ วอล์คส์ – คัลลั่ม พาเตอร์สันลี ทอมลินแกวิน ไวท์ – แดนนี่ วอร์ด

ผลที่คาด เรดดิ้ง 1 – 1 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top