วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs เอฟซี เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 20 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมอันดับที่ 6 วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดรังเหย้า เกลเร่โดม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในตอนนี้ เอฟซี เอ็มเมน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 18.15 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 33 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 6 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ชนะติดต่อกันมาแล้วสามนัดติด ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มกำลังขาขึ้น ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเอาชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปได้ถึงถิ่นแบบสบายๆ 2-0 ในเกมบอลถ้วย ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ดิ๊ค ลุคเคียน วัย 47 ปี ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 21 แต้มจาก 19 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 12 ของตาราง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ผลงานการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด มัตธิอัส แฮมโรล, โรบิน ยาลวิงนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์น, วูเตอร์ มารินัส, ชานี่ ทาราชาจ์ และ แอนโค แจนเซ่น ที่ยังคงประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง ไมเคิล เด ลีอูว์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัดในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในนัดนี้เจ้าบ้านลงเล่นในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมทั้งในเรื่องฟอร์มการเล่น และสภาพทีม ส่วนทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน นั้นมาเยือนในสภาพที่ค่อนข้างย่ำแย่ เพราะผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย แถมมีฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ย่ำแย่อย่างมากอยู่ถึงอันดับที่ 18 ของลีก ส่วนเจ้าบ้านนั้นมีสถิติเล่นในรังแข็งแกร่งเป็นอันดับที่ 7 ของลีก ดังนั้นเชื่อว่า วิเทสส์ อาร์นเฮม น่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-3-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – ปาทริค โฟรเอห์รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์มาตุซ เบโร่ – อุสซามา ทานนาเน่,  ทิม มาตาฟซ์ไบรอัน ลินส์เซ่น

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆเคซิอาห์ ฟีนดอร์ป, ลอเรนโซ่ เบอร์เนต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียริเอจ์ – ลูเซียโน่ สลักเฟียร์เซอร์กิโอ เปนญามาร์โก โคลาร์ – ไมเคิล เด ลีอูว์

ผลที่คาด วิเทสส์ อาร์นเฮม 3 – 1 เอฟซี เอ็มเมน 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top