วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 21 คู่ระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี จะเปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน การคุมทัพของกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยังทำได้ไม่ค่อยดีตั้งแต่มาคุมทัพชนะมากกว่าแพ้ ผลงาน 5 เกมหลังนับเฉพาะในลีก ชนะ 1 แพ้ 4 เกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 0-2 แต่ในเกมนัดล่าสุดลงแข่งรายการ โคปปา อิตาเลีย สามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมทีมฟอร์มแรงอย่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ได้ 1-0 ความพร้อมของเจ้าบ้าน ช่วงนี้จะต้องลงเล่นในสภาพทีมที่ค่อนข้างพิการ นัดนี้จะขาดนักเตะถึง 7 ราย คือ คาลิโอ คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม, นิโคล่า มัคซิโมวิช, เควิน มัลควีต, อัลลัน, อามิน ยูเนส และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของลีก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันพาทีมทำผลงานสุดหรู ผลงานครึ่งฤดูกาลแรก ชนะ 16 เสมอ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 51 คะแนน มากกว่า “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูง 4 คะแนน ส่วนผลงานช่วง 5 เกมหลัง ชนะมารวดทุกนัด ล่าสุดลงเล่นรายการ โคปปา อิตาเลีย เปิดบ้านเอาชนะ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 3-1 ความพร้อมก่อนลงเล่นนัดนี้ มีรายงานนักเตะบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ 5 ราย คือ จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มัตเตีย เด ชิโญ่, ซามี่ เคดิร่า, เมริห์ เดมิรัล และ ดานิโล่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเพิ่งเกมหนักมาทั้งคู่เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ทีมที่เสียหายมากกว่าดูเหมือนจะเป็น นาโปลี ที่มีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะอยู่แล้ว ส่วนฝั่ง ยูเวนตุส ขนาดทีมใหญ่กว่ามีผู้เล่นทดแทนกันได้ดีกว่า แต่ก็ต้องหนักใจไม่น้อยเพราะแผงหลังเจ็บไปถึง 4 คน การเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ลาซิโอ มาได้ คงสร้างความเชื่อมั่นกลับมาให้ ทัพอัซซูร่า ได้ไม่น้อย แต่ก็ยังมองว่าฟอร์มอันร้อนแรงของทัพม้าลาย หยุดยากเหลือเกิน เกมนี้จะสู้กันสนุก ก่อนที่คุณภาพทีมของ ยูเวนตุส ที่ดีกว่าจะพาทีมบุกมาคว้า 3 แต้มได้ แบบไม่ขาดลอยนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) –  โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้เอลซิด ไฮซาจ – ปิเอโตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบีย รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) –  ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็ก ซานโดร – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาคุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลที่คาด นาโปลี 1 – 2 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top